intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

143
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 2 - Nhận thức và động cơ của người tiêu dùng. Nội dung trình bày trong chương này gồm có: Nhận thức cá nhân của người tiêu dùng, động cơ cá nhân của người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 2 - Đại học Thương mại

Chương 2<br /> <br /> D<br /> <br /> Nhận thức và động cơ<br /> của người tiêu dùng<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> 2.1. Nhận thức cá nhân của<br /> người tiêu dùng<br /> <br /> U<br /> <br /> 2.2. Động cơ cá nhân của<br /> người tiêu dùng<br /> <br /> 2.1. Nhận thức cá nhân<br /> của người tiêu dùng<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> 2.1.1. Khái niệm nhận thức<br /> 2.1.2. Đặc điểm nhận thức<br /> 2.1.3. Quá trình nhận thức<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 11<br /> <br /> 2.1.1. Khái niệm nhận thức<br /> <br /> D<br /> H<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Nhận thức là quá trình biện chứng của<br /> sự phản ánh thế giới khách quan trong ý<br /> thức con người, nhờ đó con người tư<br /> duy và không ngừng tiến đến gần khách<br /> thể<br /> (Từ điển Bách khoa Việt Nam)<br /> <br /> U<br /> <br />  Khái niệm nhận thức<br /> <br /> D<br /> <br /> Nhận thức là quá trình mà các kích<br /> thích được lựa chọn, sắp xếp và giải<br /> thích.<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> Bản chất<br /> <br /> M<br /> <br /> • Mang tính quá trình<br /> • Thông qua sự lý giải của ý thức<br /> <br /> U<br /> <br /> Nghiên cứu nhận thức là về<br /> <br /> • Vấn đề con người bổ sung/loại trừ khỏi<br /> cảm giác khi gán ý nghĩa cho cảm giác 13<br /> NGUYỄN HOÀNG GIANG<br /> 9/27/2017<br /> Bộ môn Nguyên L{ Marketing<br /> <br />  Các<br /> <br /> giai đoạn của nhận thức<br /> <br /> D<br /> <br /> Phân loại ban đầu<br /> <br /> H<br /> <br /> – Đặc điểm cơ bản của kích thích<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> Kiểm tra các dấu hiệu<br /> <br /> – Phân tích các đặc điểm để chuẩn bị chọn giản<br /> đồ<br /> <br /> Kiểm tra khẳng định<br /> <br /> U<br /> <br /> Hoàn tất khẳng định<br /> <br /> M<br /> <br /> – Lựa chọn giản đồ<br /> <br /> – Ra quyết định theo kích thích nào<br /> 9/27/2017<br /> <br /> 14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2