intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 8 - Đại học Thương mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

79
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 8 - Cấu trúc hành vi mua của khách hàng tổ chức. Nội dung trình bày trong chương này gồm có: Các bậc hành vi mua của khách hàng tổ chức, các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua của hành vi mua tổ chức, mô hình hành vi mua của các khách hàng tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 8 - Đại học Thương mại

Chương 8: Cấu trúc hành vi<br /> khách hàng tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> 8.1. Các bậc hành vi mua của khách hàng tổ chức<br /> 8.1.1. Bậc hành vi cá nhân<br /> 8.1.2. Bậc hành vi nhóm<br /> 8.1.3. Bậc hành vi tổ chức<br /> 8.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới HVM của KH tổ chức<br /> 8.2.1. Các nhân tố môi trường vĩ mô<br /> 8.2.2. Các nhân tố tổ chức<br /> 8.2.3. Các nhân tố trung tâm mua<br /> 8.2.4. Các nhân tố cá nhân người tham gia<br /> 8.3. Mô hình HVM của các khách hàng tổ chức<br /> 8.3.1. Mô hình tổng quát về HVM của KH tổ chức<br /> 8.3.2. Đặc điểm mô hình tổng quát về HVM của KHTC<br /> 9/27/2017<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> U<br /> <br /> 98<br /> <br /> 8.1. Các bậc hành vi mua của<br /> khách hàng tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> 8.1.1. Bậc hành vi cá nhân<br /> <br />  Học tập<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br />  Động cơ cá nhân<br /> <br />  Nhận thức cá nhân<br /> <br /> M<br /> <br />  Quá trình xem xét thông tin<br /> <br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 99<br /> <br /> 8.1.2. Bậc hành vi nhóm<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> <br /> Hành vi tương tác giữa các cá nhân<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> <br /> Trao đổi thông tin<br /> <br />  quyết định của trung tâm mua<br /> Ra<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 100<br /> <br /> 8.1.3. Bậc hành tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br />  Hành vi xây dựng mục tiêu mua<br />  Tương tác giữa tổ chức với nhà<br /> cung cấp<br />  Hành vi ra quyết định của tổ chức<br /> <br /> M<br /> U<br /> <br /> 9/27/2017<br /> <br /> 101<br /> <br /> 8.2. Các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi<br /> mua của các khách hàng tổ chức<br /> <br /> D<br /> <br /> 8.2.1. Các nhân tố môi trường<br /> <br /> H<br /> <br /> Địa l{<br /> <br />  Công nghệ<br /> <br />  Chính trị - PL<br /> <br /> U<br /> <br />  Văn hoá<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> TM<br /> <br />  Kinh tế<br /> <br /> • Sự phân bố, khoảng cách<br /> • Cơ sở hạ tầng<br />  Chi phí và hậu cần<br /> <br />  Cạnh tranh<br /> 9/27/2017<br /> <br /> 102<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2