intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

76
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập và phân tích có hệ thống các thông tin (dữ liệu) về các vấn đề liên quan đến các hoạt động Marketing hàng hoá và dịch vụ. Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 Nghiên cứu Marketing do Cao Minh Toàn biên soạn sẽ giúp các bạn nắm các nội dung của về nghiên cứu Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Cao Minh Toàn

Nghiên cứu Marketing<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> các khái niệm nghiên cứu marketing<br /> mục đích nghiên cứu marketing<br /> phân loại nghiên cứu marketing<br /> Qui trình nghiên cứu marketing<br /> <br /> “Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập và<br /> phân tích có hệ thống các thông tin (dữ liệu) về các<br /> vấn đề liên quan đến các hoạt động Marketing hàng<br /> hoá và dịch vụ.”<br /> Hiệp hội Marketing Mỹ<br /> <br /> “Nghiên cứu Marketing là 1 nỗ lực có hệ thống<br /> nhằm thiết kế, thu thập, phân tích, báo cáo các số<br /> liệu và các khám phá liên quan đến 1 tình huống đặc<br /> biệt mà công ty đang phải đối phó.”<br /> Phillip Kotler<br /> <br /> Mục đích của NC marketing<br /> Hiểu rõ khách hàng.<br /> Hiểu rõ các đối thủ cạnh tranh.<br /> Hiểu rõ tác động của môi trường đến doanh<br /> nghiệp.<br /> Hiểu rõ các điểm mạnh, điểm yếu của ta.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0