intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

25
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chương 4 Thị trường và hành vi khách hàng gồm có: Thị trường và hành vi khách hàng là cá nhân, thị trường và hành vi khách hàng là tổ chức. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung của bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Cao Minh Toàn

4<br /> <br /> Thị trường và hành vi khách hàng<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> Thị trường và hành vi khách hàng là cá nhân<br /> <br /> Thị trường và hành vi khách hàng là tổ chức<br /> <br /> 1. Thị trường và hành vi khách hàng<br /> là cá nhân<br /> <br /> “Thị trường người tiêu dùng bao gồm tất cả các cá<br /> nhân, các hộ tiêu dùng mua sắm hàng hoá hoặc dịch vụ<br /> cho mục đích tiêu dùng cá nhân”<br /> Người tiêu dùng là người cuối cùng sử dụng sản phẩm do quá<br /> trình sản xuất tạo ra<br /> Hành vi mua của người tiêu dùng là toàn bộ hành động mà<br /> người tiêu dùng bộc lộ ra trong quá trình tìm hiểu, mua sắm,<br /> đánh giá cho sản phẩm dịch vụ nhằm thoả mãn nhu cầu của họ<br /> <br /> Mô hình hành vi mua của khách hàng<br /> <br /> sẽ giúp DN trả lời được câu hỏi<br /> <br /> ?<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2