intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:23

48
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 - Các quyết định về sản phẩm của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái quát về sản phẩm của ngân hàng thương mại, các quyết định về sản phẩm ngân hàng thương mại, quyết định phát triển sản phẩm mới cho ngân hàng thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 3 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 3<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các quyết định về sản phẩm<br /> của ngân hàng thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 61<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái quát về sản phẩm của NHTM<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> Các quyết định về sản phẩm NHTM<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> Quyết định phát triển SP mới cho NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 62<br /> <br /> 3.1 Khái quát về sản phẩm của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Bản chất sản phẩm của NHTM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Hệ thống sản phẩm của NHTM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 63<br /> <br /> 3.1.1 Bản chất sản phẩm của NHTM<br /> Khái niệm sản phẩm ngân hàng<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Là tập hợp những đặc điểm, tính năng<br /> và công dụng mà ngân hàng tạo ra<br /> nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong<br /> muốn nhất định của KH trên thị trường<br /> tài chính<br /> <br /> U<br /> <br /> ƒ Khái niệm SP ngân hàng khó hiểu so với các loại SP<br /> khác vì nó liên quan đến một hỗn hợp các yếu tố như<br /> giá cả, sự thực hiện, lời hứa và con người...<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 64<br /> <br /> 3.1.1 Bản chất sản phẩm của NHTM<br /> Các cấp độ cấu thành sản phẩm ngân hàng<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> SP tiềm năng<br /> <br /> TM<br /> <br /> SP kỳ vọng<br /> <br /> _T<br /> <br /> SP gia tăng<br /> <br /> SP cơ bản<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> SP hiện thực<br /> <br /> 65<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2