intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:18

32
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 5 - Các quyết định về định giá của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Các góc độ tiếp cận định giá của ngân hàng, các mục tiêu định giá các sản phẩm của NHTM, các quyết định định giá sản phẩm của NHTM, các biện pháp điều chỉnh giá, và các kiểu giá trong NHTM.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 5 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 5<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các quyết định về định giá<br /> của ngân hàng thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 104<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các góc độ tiếp cận định giá của ngân hàng<br /> <br /> 5.2<br /> <br /> Các mục tiêu định giá các sản phẩm<br /> của NHTM<br /> <br /> 5.3<br /> <br /> Các quyết định định giá sản phẩm của NHTM<br /> <br /> 5.4<br /> <br /> Các biện pháp điều chỉnh giá, và các kiểu<br /> giá trong NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 5.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 105<br /> <br /> 5.1 Các góc độ tiếp cận định giá của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> ƒ Đối với ngân hàng, Giá:<br /> <br /> TM<br /> <br /> – Thể hiện chi phí tạo ra SP<br /> – Báo hiệu doanh thu có thể đạt được<br /> <br /> _T<br /> <br /> – Báo hiệu LN và sự tồn tại trong dài hạn<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> – Thể hiện khả năng phản ứng của NH<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 106<br /> <br /> 5.1 Các góc độ tiếp cận định giá của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> ƒ Đối với khách hàng, Giá:<br /> <br /> TM<br /> <br /> – Thể hiện chi phí phải bỏ ra<br /> – Báo hiệu giá trị của SP<br /> <br /> _T<br /> <br /> – Báo hiệu chất lượng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> – Bị ảnh hưởng bởi sức mua của thị trường<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 107<br /> <br /> 5.1 Các góc độ tiếp cận định giá của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Định giá trên<br /> cơ sở chi phí<br /> <br /> Định giá trên<br /> cơ sở KH<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Định giá trên cơ<br /> sở cạnh tranh<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 108<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2