intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

55
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Các quyết định về phân phối của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Các kênh và quyết định phân phối dịch vụ, các quyết định phân phối và địa điểm cung ứng dịch vụ của ngân hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ĐH Thương mại

D<br /> <br /> H<br /> <br /> Chương 6<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các quyết định về phân phối<br /> của ngân hàng thương mại<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 122<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Các kênh và quyết định phân phối dịch vụ<br /> <br /> 6.2<br /> <br /> Các quyết định phân phối và địa điểm<br /> cung ứng dịch vụ của ngân hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.1<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 123<br /> <br /> 6.1 Các kênh và quyết định phân phối dịch vụ<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Khái quát về kênh phân phối của NHTM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Phân loại kênh phân phối của NHTM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 124<br /> <br /> 6.1.1 Khái quát về kênh phân phối của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái niệm kênh phân phối NHTM<br /> <br /> TM<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Kênh phân phối ngân hàng là một tập hợp các yếu tố<br /> tham gia trực tiếp vào quá trình đưa sản phẩm dịch vụ<br /> của ngân hàng đến khách hàng<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> ƒ Bao gồm: Các tổ chức, cá nhân và các phương tiện<br /> thực hiện các hoạt động đưa SPDV đến với KH<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 125<br /> <br /> 6.1.1 Khái quát về kênh phân phối của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Đặc điểm của hệ thống NHTM<br /> <br /> TM<br /> <br /> ƒ Phân phối trực tiếp là chủ yếu<br /> <br /> _T<br /> <br /> ƒ Được thực hiện trên phạm vi rộng<br /> ƒ Rất đa dạng và phong phú<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> Banking Marketing<br /> <br /> 126<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2