intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

44
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 7 - Các quyết định về con người, bằng chứng vật chất và quy trình cung ứng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Các quyết định về con người, các quyết định về bằng chứng vật chất, các quyết định về qui trình cung ứng dịch vụ của ngân hàng thương mại.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 7 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 7<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Các quyết định về con người,<br /> bằng chứng vật chất và quy trình<br /> cung ứng dịch vụ của NHTM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 142<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Các quyết định về con người<br /> <br /> 7.2<br /> <br /> Các quyết định về bằng chứng vật chất<br /> <br /> 7.3<br /> <br /> Các quyết định về qui trình cung ứng dịch vụ<br /> của ngân hàng thương mại<br /> <br /> H<br /> <br /> 7.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 143<br /> <br /> 7.1 Các quyết định về con người<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> Đặc điểm và vai trò của nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Quản lý nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 144<br /> <br /> 7.1.1 Đặc điểm và vai trò của nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> ƒ Đặc điểm của nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> TM<br /> <br /> – Là một thành tố của giao tiếp-xúc tiến<br /> – Tác động đến trạng thái tình cảm KH<br /> <br /> _T<br /> <br /> – Luôn ứng xử tình thế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> Banking Marketing<br /> <br /> 145<br /> <br /> 7.1.1 Đặc điểm và vai trò của nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> – Tác chiến<br /> – Quan hệ<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> – Các vai trò khác<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> ƒ Vai trò của nhân viên tiếp xúc<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 146<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2