intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng môn học Quản trị kênh phân phối: Chương 7 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

84
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Quản trị kênh phân phối - Chương 7: Đánh giá hoạt động của các thành viên" cung cấp cho người học các kiến thức: Những nhân tố ảnh hưởng đến phạm vi và tần suất đánh giá, kiểm tra hoạt động của kênh, đánh giá hoạt động của thành viên. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng môn học Quản trị kênh phân phối: Chương 7 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc

Chương 7:<br /> Đánh Giá Hoạt Động Của Các<br /> Thành Viên<br /> <br /> 7.1. Những nhân tố ảnh hưởng đến phạm vi và tần suất<br /> đánh giá<br /> 7.2. Kiểm tra hoạt động của kênh<br /> 7.3. Đánh giá hoạt động của thành viên<br /> <br /> -<br /> <br /> -<br /> <br /> Bốn nhân tố chính tác động tới phạm vi và tần suất<br /> của các đánh giá thành viên kênh là:<br /> Mức độ kiểm soát của người sản xuất tới các thành<br /> viên kênh<br /> Tầm quan trọng tương đối của các thành viên kênh<br /> Bản chất sản phẩm<br /> Số lượng các thành viên kênh<br /> <br /> a)<br /> -<br /> <br /> -<br /> <br /> Mức độ kiểm soát<br /> Mức độ kiểm soát mà một nhà sản xuất đạt được<br /> đối với các thành viên kênh đóng vai trò quan trọng<br /> trong xác định phạm vi và tần suất đánh giá<br /> Nếu việc kiểm soát được thỏa thuận bằng hợp đồng<br /> chắc chắn với các thành viên của kênh, các nhà sản<br /> xuất sẽ ở một địa vị có sự cung cấp thông tin tốt về<br /> hoạt động trong kênh với hầu hết các khía cạnh<br /> hoạt động của các thành viên<br /> <br /> a)<br /> -<br /> <br /> Mức độ kiểm soát<br /> Nếu nhà sản xuất có các sản phẩm kém hấp dẫn<br /> trên thị trường và thiếu kiểm soát kênh chặt chẽ dựa<br /> trên các cam kết, có thể ít có quyền kiểm soát các<br /> thành viên kênh<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2