Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 1 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
lượt xem 4
download
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm và phân loại khách hàng; Nhu cầu khách hàng; Sự thỏa mãn khách hàng; Phương pháp nghiên cứu nhu cầu và thỏa mãn khách hàng; Quản trị quan hệ khách hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 1 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
- TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN QUẢN LÝ CHẤT LƢỢNG TRONG CÁC TỔ CHỨC PGS.TS. Trƣơng Đoàn Thể CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- TÀI LIỆU THAM KHẢO • Nguyễn Đình Phan. Quản trị chất lƣợng trong các tổ chức. NXB Giáo dục. 2012. • Trần Quang Tuệ. Quản trị chất lƣợng là gì. Tập 1, 2, 3. Nxb TPHCM 2000 • Phó Đức Trù và Phạm Hồng ISO9000:2000. Nxb Khoa học kỹ thuật 2002 • Lƣu Thanh Tâm. Quản lý chất lƣợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nxb DH quốc gia TPHCM 2003 • Nguyễn Quang Toản - Quản lý chất lƣợng bằng thống kê. Nhà xuất bản Thống kê 1996 CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- TÀI LIỆU THAM KHẢO • Stephen George & Arnild Weimerskirch. Quản trị chất lƣợng toàn diện - Chiến lƣợc và kỹ thuật cải tiến trong các công ty thành công nhất. Nxb John Wilay & Son, Sách dành cho chƣơng trình MBA. 1994. • John Bank. Thực chất của quản trị chất lƣợng toàn diện. Prentice Hall. 1990. • Crosby. “Quality is free” – Prentice Hall 1971 • J. M. Juran. Lãnh đạo đối với vấn đề chất lƣợng. Sổ tay cho cán bộ quản lý cấp cao. Free Press, 1994. • Shigeru Mizuno. Quản trị chất lƣợng rộng khắp toàn công ty. Asian labor Press, xuất bản lần thứ 6, 1992. CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- TÀI LIỆU THAM KHẢO • J. M. Juran. Lãnh đạo đối với chất lƣợng. Free Press. 1989. • Shigeru Mizuno, Yoji Akao: Cách tiếp cận định hƣớng theo khách hàng trong hoạch định và triển khai quản trị chất lƣợng. Nxb APO 1994. • W. Edwards Deming. Thoát khỏi khủng hoảng. MIT Center for Advanced Engineering Study. 1994. • Brendan Collins Ernest Huge. Quản lý bằng chính sách. Nhà xuất bản ASQC Quality, 1993. CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Nội dung Chƣơng 1. Khách hàng và thỏa mãn khách hàng Chƣơng 2. Chất lƣợng và vai trò của chất lƣợng Chƣơng 3. Quản trị chất lƣợng Chƣơng 4. Quản trị chất lƣợng dịch vụ Chƣơng 5. Các công cụ thống kê trong kiểm soát chất lƣợng Chƣơng 6. Hệ thống quản lý chất lƣợng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Chƣơng 1 Khách hàng và thỏa mãn khách hàng I. Khái niệm và phân loại khách hàng II. Nhu cầu khách hàng III. Sự thỏa mãn khách hàng IV. Phƣơng pháp nghiên cứu nhu cầu và thỏa mãn K/H IV. Quản trị quan hệ khách hàng khách hàng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Theo quan điểm marketing truyền thống Nhà cung ứng Nhà cung ứng Nhà cung ứng Doanh nghiệp Khách hàng Khách hàng Khách hàng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Theo quan điểm quản lý chất lƣợng Toàn bộ cá nhân và tổ chức có đòi hỏi liên quan trực tiếp đến chất lượng sản phâm, dịch vụ mà doanh nghiệp phải đáp ứng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Theo quan điểm quản lý chất lƣợng Khách hàng nội bộ Ng Cung ứng Khách hàng Ng Cung ứng NCU - K/H – NCU – K/H Khách hàng Ng Cung ứng Khách hàng Khách hàng bên ngoài CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- Theo quan điểm quản lý chất lƣợng Chuỗi khách hàng Khách hàng bên ngoài Khách hàng nội bộ CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Thời Mục Tầm Khu vực Đặc điểm sử đích sử quan địa lý điểm dụng dụng trọng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào mục đích sử dụng Mua về chế biến Mua để Khách Mua về tiêu dùng Hàng để bán Các CQ quản lý CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào thời điểm sử dụng • Khách hàng quá khứ • Khách hàng hiện tại • Khách hàng tƣơng lại CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào khu vực địa lý • Khách hàng bản địa • Khách hàng địa phƣơng • Khách hàng trong nƣớc • Khách hàng quốc tế CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào đặc điểm của khách hàng Khách hàng cá nhân Khách hàng nhóm Khách hàng tổ chức CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào tần suất mua hàng Khách hàng một lần Khách hàng thƣờng xuyên Khách hàng trung thành CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG Căn cứ vào tầm quan trọng 20% 20% 80% 80% Khách hàng1 2sống còn Khách hàng 1 2 có lợi CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- NHU CẦU VÀ SỰ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG Nhu cầu là gì ?? Kỳ vọng/Mong muốn?? CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- NHU CẦU VÀ SỰ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG Nhu cầu… Cảm giác thiếu hụt mà con ngƣời cảm nhận mong muốn đƣợc đáp ứng CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
- NHU CẦU VÀ SỰ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG Kỳ vọng? Nhu cầu tự nhiên mang tính đặc thù thể hiện mong muốn đƣợc đáp ứng dƣới các dạng khác nhau tùy thuộc khách hàng khác nhau CuuDuongThanCong.com https://fb.com/tailieudientucntt
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bài giảng Quản lý chất lượng, Đảm bảo chất lượng và Kiểm định chất lượng - TS. Nguyễn Tiến Dũng
14 p | 2092 | 701
-
Bài giảng quản lý chất lượng sản phẩm: Chất lượng sản phẩm - TS. Nguyễn Văn Minh
198 p | 1405 | 606
-
Bài giảng Quản lý chất lượng: Những vấn đề chung về chất lượng - Lê Anh Tuấn
26 p | 515 | 130
-
Bài giảng Quản lý chất lượng những vấn đề căn bản - TS Nguyễn Phúc Thịnh
70 p | 279 | 87
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài tập chương 1, 2, 3 - TS. Nguyễn Văn Minh
5 p | 422 | 48
-
Bài giảng Quản lý chất lượng
66 p | 212 | 29
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Minh
21 p | 179 | 24
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Minh
19 p | 192 | 17
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Minh
13 p | 150 | 14
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài 1 - ThS. Nguyễn Thị Vân Anh
38 p | 108 | 8
-
Bài giảng Quản lý chất lượng sản phẩm: Bài 2 - ThS. Nguyễn Thị Vân Anh
36 p | 71 | 6
-
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu
91 p | 22 | 6
-
Bài giảng Quản lý chất lượng ngành may: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Kim Thu
163 p | 13 | 5
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 2 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
28 p | 15 | 5
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 3 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
34 p | 12 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 4 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
81 p | 12 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng trong các tổ chức: Chương 5 - PGS.TS. Trương Đoàn Thể
18 p | 16 | 4
-
Bài giảng Quản lý chất lượng và luật thực phẩm - Th.S Nguyễn Khắc Kiệm
46 p | 44 | 3
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn