intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị tác nghiệp doanh nghiệp khách sạn (Hotel Operations Management): Chương 6 - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Bing Bing | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:40

118
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 6 - Marketing khách sạn. Chương này gồm có những nội dung cụ thể sau: Tổ chức bộ phận marketing khách sạn, thị trƣờng khách và các kênh phân phối, quy trình marketing khách sạn, quy tắc ra quyết định và marketing định hướng khách hàng, định giá phòng khách sạn.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị tác nghiệp doanh nghiệp khách sạn (Hotel Operations Management): Chương 6 - ĐH Thương Mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> CHƢƠNG 6.<br /> MARKETING<br /> KHÁCH SẠN<br /> <br /> 251<br /> <br /> CHƢƠNG 6. MARKETING KHÁCH SẠN<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> 6.1. Tổ chức bộ phận marketing khách sạn<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6.2. Thị trƣờng khách và các kênh phân phối<br /> 6.3. Quy trình marketing khách sạn<br /> <br /> _T<br /> <br /> 6.4. Quy tắc ra quyết định và marketing định<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> hƣớng khách hàng<br /> <br /> 6.5. Định giá phòng khách sạn<br /> <br /> 6.1. Tổ chức bộ phận marketing khách sạn<br /> 6.1.1. Khái niệm, đặc điểm marketing KS<br /> <br /> D<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> 6.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của bộ phận<br /> marketing<br /> <br /> M<br /> <br /> KS<br /> <br /> _T<br /> <br /> 6.1.3. Mô hình tổ chức bộ phận marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> 6.1.4. Nhiệm vụ của một số chức danh quản<br /> lý và nhân viên<br /> <br /> 6.1.1. Khái niệm, đặc điểm marketing KS<br /> <br /> Nghiên cứu nhu cầu khách<br /> SP<br /> Xúc tiến<br /> Bán<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> -<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Marketing khách sạn là toàn bộ các HĐ từ<br /> việc thiết kế, định giá, xúc tiến đến phân phối<br /> những SP DV KS thỏa mãn nhu cầu của thị<br /> trường mục tiêu và mang lại lợi nhuận cho KS.<br /> <br /> 6.1.1. Khái niệm, đặc điểm<br /> marketing KS<br /> Đặc điểm Marketing khách sạn<br /> <br /> 4.<br /> <br /> 8.<br /> <br /> U<br /> <br /> 7.<br /> <br /> M<br /> <br /> 6.<br /> <br /> _T<br /> <br /> 5.<br /> <br /> TM<br /> <br /> 3.<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.<br /> <br /> Phải tạo được ấn tượng nhanh và mạnh đối với KH<br /> Quan tâm đến từng cá nhân KH<br /> Chú trọng làm gia tăng các yếu tố hữu hình<br /> Hình ảnh và uy tín của KS có vai trò lớn<br /> Coi trọng chính sách đối với các trung gian<br /> Coi trọng sự hợp tác với các đối tác khác trong quá<br /> trình cung ứng DV<br /> Luôn đổi mới SP và nhấn mạnh sự khác biệt<br /> Tăng cường khuyến mại trong mùa thấp điểm.<br /> <br /> D<br /> <br /> 1.<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2