intTypePromotion=1

Bài thuyết trình quản trị thương hiệu: Các nội dung của triển khai dự án thương hiệu, ví dụ

Chia sẻ: Sdghfdfgh Dgdfshfg | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:37

0
235
lượt xem
31
download

Bài thuyết trình quản trị thương hiệu: Các nội dung của triển khai dự án thương hiệu, ví dụ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình quản trị thương hiệu: Các nội dung của triển khai dự án thương hiệu, ví dụ trình bày về lí thuyết, triển khai dự án truyền thông, kết luận. Để nắm vững nội dung chi tiết mời các bạn tham khảo tài liệu. Hi vọng tài liệu sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập cũng như làm việc của mình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình quản trị thương hiệu: Các nội dung của triển khai dự án thương hiệu, ví dụ

  1. BÀI THUYẾT TRÌNH  QUẢN TRỊ THƯƠNG  HIỆU Nhóm: 5 Đề tài:  Các nội dung của triển khai dự  án thương hiệu, ví dụ
  2. LÍ THUYẾT 1. Khái niệm thương hiệu •. Thương hiệu một hoặc một tập hợp các dấu hiệu dễ nhận  biết, phân biệt sản phẩm, doanh nghiệp; là hình tượng về  một loài, một nhóm hàng hóa, dịch vụ hoặc về doanh nghiệp  trong tâm trí khách hàng và trong công chúng
  3. 2. Quản trị thương hiệu • Quản trị thương hiệu là việc ứng dụng các kĩ thuật  Marketing cho một sản phẩm, một dòng sản phẩm hoặc một  thương hiệu chuyên biệt, nhằm gia tăng giá trị cảm nhận về  sản phẩm của người tiêu dùng và từ đó gia tăng tài sản  thương hiệu, khả năng chuyển nhượng thương quyền
  4. Quy trình của quản trị thương hiệu
  5. 3. Truyền thông thương hiệu • Truyền thông thương hiệu là những hoạt động của doanh  nghiệp nhằm đưa thương hiệu của mình đến khách hàng  thông qua những công cụ truyền thông.
  6. • Truyền thông có một vai trò vô cùng to lớn trong thời buổi  kinh tế thị trường hiện nay • Truyền thông thương hiệu giúp cho các công ty nối kết các  thương hiệu của họ với con người, những địa điểm, sự kiện  thương hiệu khác, trải nghiệm, cảm nhận.  • Truyền thông thương hiệu có thể đóng góp vào giá trị  thương hiệu nhờ thiết lập thương hiệu trong tâm trí khách  hàng và khắc họa lên hình ảnh thương hiệu.
  7. TRIỂN KHAI DỰ ÁN TRUYỀN  THÔNG CHO TH TRUEMILK 1. Giới thiệu về doanh nghiệp TH True Milk  • Tên doanh nghiệp phát hành: Công ty cổ phần Sữa TH • Tên giao dịch: TH Joint Stock Company • Tên viết tắt: TH True MILK • Trụ sở chính: xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An 
  8. • Tầm nhìn Tập đoàn TH mong muốn trở thành nhà sản xuất hàng đầu  Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm sạch có nguồn gốc từ  thiên nhiên và có quyết tâm trở thành thương hiệu thực phẩm  đẳng cấp thế giới được mọi nhà tin dùng, mọi người yêu thích  và quốc gia tự hào. • Sứ mệnh  Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn TH luôn  nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng thể chất và tâm hồn Việt bằng  cách cung cấp những sản phẩm thực phẩm có nguồn góc từ  thiên nhiên – sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng
  9. • Giá trị thương hiệu Ø Tạo dựng niềm tin: Tập đoàn TH cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc về chất lượng, luôn đảm bảo tính chân thực, nghiêm túc và nhất quán, tạo được niềm tin mạnh mẽ cho người tiêu dùng Việt cũng như các đối tác của TH. Ø Lan tỏa sức mạnh: Không chỉ mang đến nguồn sức khỏe dồi dào cho mọi người, Tập đoàn TH mong muốn tột độ những nỗ lực và phát triển của TH sẽ thúc đẩy mọi cá nhân, mọi tổ chức cùng nhau xây dựng một cộng đồng vui tươi, hạnh phúc và thịnh vượng hơn. Ø Niềm kiêu hãnh Việt: Tập đoàn TH cam kết không ngừng cải tiến và sáng tạo công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ, từ đó cung cấp những sản phẩm “100% made in Vietnam” sánh ngang với những sản phẩm quốc tế khác. Và đó cũng chính là niềm tự hào quốc gia mà TH muốn hướng đến.
  10. 2. Triển khai dự án truyền thông thương hiệu của TH  True Milk • Mục tiêu của dự án truyền thông: ­ Sản lượng đạt 20 triệu sản phẩm sau 6 tháng đầu và tăng  đều doanh số đạt 80 triệu sản phẩm trong năm đầu tiên. ­ Đạt 70% khách hàng mục tiêu tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh ­ Đạt tối thiểu 50% hệ thống kênh phân phối chính tại Hà Nội  và TP Hồ Chí Minh.
  11. • Công cụ và phương tiện truyền thông - Quảng cáo q Quảng cáo trên truyền hình
  12. q Quảng cáo trên báo, tạp chí
  13. q Quảng cáo tại địa điểm bán
  14. q Quảng cáo trên Internet
  15. - Hoạt động PR q Tài trợ chương trình “Con đã lớn khôn”
  16. q Tài trợ độc quyền cho chương trình truyền hình “BRANIEST  KID” tại Việt Nam
  17. q Triển khai dự án Vì tầm vóc Việt “Chung sức chung lòng –  Nuôi dưỡng tài năng”
  18. q Trao học bổng cho các em học sinh, chi phí 500 triệu đồng q Hỗ trợ cùng chương trình từ thiện “Cùng hoà nhịp yêu  thương”, chi phí 150 triệu đồng q Tổ chức chương trình “Hoạ sĩ nhí TH”, chi phí 500 triệu  đồng q Tổ chức chương trình “Sinh viên làm thương hiệu” nhằm  mục đích tìm kiếm tài năng cho công ty và đưa hình ảnh công  ty đến với sinh viên, chi phí 100 triệu đồng q Tài trợ cho chương trình “Hành trình sữa lên Tây Bắc­Bé  nhắc TH True Milk” – đã có 14.800 hộp sữa tới với trẻ em 10 
  19. • Thời gian thực hiện - Quảng cáo trên truyền hình: Ngày 26/12/2010 sau khi tung ra  sản phẩm sữa TH True Milk ở Nghệ An, công ty cổ phần  Sữa TH đã tung ra 2 TVC quảng cáo “ sữa TH­ Sữa sạch”, “  thực sự thiên nhiên’” với thời lượng là 45 giây. Quảng cáo  này bắt đầu được phát song trên VTV3 vào lúc 20h26’ ngày  26/01/2011 vào thứ 4 hàng tuần vào giờ quảng cáo của  chương trình “ Hãy chọn giá đúng” và bắt đầu phát song lúc  18h20 ngày 15/11/2011 vào thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV7  vào giờ quảng cáo của chương trình “ Con đã lớn khôn”.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2