ướ

ủ ng marketing online 2013 c a

ng marketing online 2013 c a Amy

ướ

t (Micro-Targeting) : ế ậ

ế ẽ ậ ừ ỏ ớ ẽ ơ ướ ng và thi ệ ằ ng t ể ờ ị ậ ẩ ế ề ữ ọ

D báo xu h ự c a Amy BubbleJobs ủ Thursday, January 3, 2013 4:27 am, Posted by TranVanVe 0 | eCommerce Cùng tìm hi u nh ng d báo v xu h ữ BubbleJobs. 1. T p trung vào chi ti Trong năm 2013 marketing tr c tuy n s t p trung vào t ng nhóm nh khách hàng v i m c ụ ự ng ch đ o, có nghĩa là tr ng tâm c a online marketing s r i vào truy n tiêu vi mô là xu h ề ủ ạ ủ ọ ư t c nh m m c đích đ a thông xã h i, tìm ki m đ a ph t b công ngh cao- t ươ ụ ế ị ị ế ộ ấ ả ng m t khách ng vào đúng th i đi m. Hãy th t i đúng đ i t thông đi p/ giao d ch t ượ ố ượ ộ ử ưở ớ ử hàng ti m năng nh n đ c m t qu ng cáo v s n ph m m i c a b n khi h ch cách c a ọ ạ ớ ủ ộ ỉ ề ả ả ượ hàng c a b n 500m ho c nh n đ t nh t khi h đang c tin nh n chi ti t v nh ng l a ch n t ọ ố ặ ấ ự ắ ậ ượ c lên ngôi. l a ch n ngay trong c a hàng c a b n? Trong năm 2013, cá nhân hóa s đ ẽ ượ ử ự

ệ ề ủ ạ ọ ủ ạ

ố ờ ả ự ị ng đ ế ẽ ố ng qu ng cáo b ng video online đã tăng v t, v i xu h ả ượ ướ ữ ằ ượ ự ẽ ế ụ ng Smartphone, tablet, laptop, PC, kh ủ ừ ả ậ ướ ả ả ả ơ ng marketer không th ph nh n trong năm 2013. ớ ướ ộ

ư ụ ầ ố ố ỏ ộ ớ ẽ ở ậ ạ ộ ờ ủ ề ấ ng t ờ ế i nh ng khán gi ữ ư ự ợ ng hi u chính xác t 2. Video: Không nghi ng gì n a, qu ng cáo video tr c tuy n s th ng tr năm 2013. Su t 12 tháng qua. c d báo s ti p t c vào L ớ ọ ả năm 2013. V i s phát tri n không ng ng c a th tr ị ườ ể ớ ự ng qu ng cáo t p trung vào video marketing. Thêm vào đó năng truy c p là vô h n v i xu h ậ ớ ạ nó hoàn toàn hi u qu n u so sánh v i qu ng cáo TV truy n th ng. Đ n gi n là qu ng cáo ề ố ả ế ệ b ng video tr c tuy n s là m t xu h ể ủ ậ ế ẽ ự ằ 3. N i dung và ph m vi: ạ Gi ng nh là m c tiêu nh , n i dung và ph m vi s tr thành m i quan tâm hàng đ u khi làm ạ online marketing vào năm t i. Nh vào vi c c p nh t SEO năm nay, t o ra nh ng n i dung ữ ệ ậ h t, tuy nhiên ch n i dung hay là thành ch đ nóng h n bao gi online h p d n đang tr ỉ ộ ơ ở ẫ c th và đ a thông ch a đ , b n còn c n ph i cá nhân hóa nó đ h ả ụ ể ớ ả ể ướ ư ủ ạ i nh ng khách hàng phù h p. Nhìn chung đó chính là quá trình xây d ng và đi p r ng rãi t ệ ộ ớ qu n lí c ng đ ng tr c tuy n và đ a ra thông đi p th ươ ế ồ ả i c ng đ ng đó. ồ ầ ữ ự ạ ộ ư ệ ệ ộ

ế ợ

ổ ằ ề ữ ự ể ẽ ữ ẽ ừ ữ ả ộ ế ể ể ể ệ ể ạ ị ả ử ể ộ ự ế ợ ộ ị ơ ữ ữ ợ

tr ồ ở ổ ọ ố ệ ế ả ụ ọ ộ ề ữ ạ ạ ữ ệ ẩ ả ị 4. K t h p gi a online và offline : ữ c nhi u chuyên gia d doán r ng làn sóng chuy n đ i gi a các kênh online sang Năm 2013 đ ượ ệ offline s phát tri n m nh m . T chuy n hóa nh ng thông đi p Twitter lên nh ng b ng hi u công c ng đ n hi n th b ng Pinterest trên nh ng màn hình hi n th trong c a hàng trong vòng ữ 12 tháng qua, chúng ta có th trông đ i m t s k t h p r ng rãi h n gi a nh ng kênh qu ng ả cáo online và offline. 5. Thông tin h u d ng: ữ ụ nên r t quan tr ng khi chúng thâm nh p vào online Trong năm 2013 d li u kh ng l ậ ấ ữ ệ marketing vì v y s có m t làn sóng m i t p trung vào s li u và nh ng ki n th c kh d ng- ứ ữ ớ ậ ậ ẽ t, không ch khi h đang t càng nhi u nh ng khía c nh c a khách hàng càng t b n s c n bi ỉ ố ủ ạ ế ạ ẽ ầ i nh ng ph n h i v s n truy c p vào website c a b n. T nh ng d li u m ng xã h i t ồ ề ả ữ ả ữ ộ ớ ữ ệ ừ ậ ự ự c s p x p đó và th c s ph m và d ch v , b n c n qu n lí và n m rõ nh ng d li u ch a đ ư ượ ắ ế ữ ắ làm chúng có ý nghĩa đ có cách khi n khách hàng l a ch n s n ph m c a b n. ủ ạ ẩ ủ ụ ạ ầ ể ọ ả ự ế