Khóa luận Tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Nguyễn Thị Phương Thảo<br />
<br />
DANH MỤC BẢNG BIỂU<br />
<br />
Bảng 1.1 Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ điện thoại di động TCN 68-186: 2006 .........18<br />
Bảng 1.2. Tình hình sử dụng dịch vụ di động Việt Nam giai đoạn 2011 – 2013..........21<br />
<br />
uế<br />
<br />
Bảng 1.3 Thị phần (thuê bao) các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động .................22<br />
Bảng 2.1. Tình hình lao động của Viettel Chi Nhanh Thừa Thiên Huế giai đoạn<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
2011 - 2013....................................................................................................................30<br />
Bảng 2.2. Doanh thu các dịch vụ của Viettel Thừa Thiên Huế giai đoạn<br />
<br />
2011 – 2013 ...................................................................................................................32<br />
Bảng 3.1. Đặc điểm của mẫu khảo sát...........................................................................34<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Bảng 3.2. Thu nhập trung bình mỗi tháng của khách hàng...........................................37<br />
Bảng 3.3. Loại hình thuê bao sử dụng...........................................................................38<br />
<br />
cK<br />
<br />
Bảng 3.4. Lý do sử dụng mạng di động Viettel.............................................................39<br />
Bảng 3.5. KMO và Bartlett's Test về chất lượng dịch vụ di động ................................40<br />
Bảng 3.6. Rút trích các nhân tố bằng phân tích nhân tố EFA .......................................40<br />
<br />
họ<br />
<br />
Bảng 3.7. Đặt tên và giải thích các biến quan sát của mô hình sau khi phân tích<br />
nhân tố ...........................................................................................................................42<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
Bảng 3.8. Cronbach’s Alpha thang đo “STT”...............................................................44<br />
Bảng 3.9. Cronbach’s Alpha thang đo “DVKH” ..........................................................45<br />
Bảng 3.10. Cronbach’s Alpha thang đo “CLCG” .........................................................46<br />
<br />
ng<br />
<br />
Bảng 3.11. Cronbach’s Alpha thang đo “CTG” ............................................................47<br />
Bảng 3.12. Kết quả phân tích hồi quy ...........................................................................49<br />
<br />
ườ<br />
<br />
Bảng 3.13. Mô hình tóm tắt sử dụng phương pháp Enter .............................................51<br />
Bảng 3.14. Kiểm định về sự phù hợp của mô hình hồi quy............................................51<br />
<br />
Tr<br />
<br />
Bảng 3.15. Kết quả kiểm định One- Sample T-Test .....................................................53<br />
Bảng 3.16. Đánh giá về “STT” của dịch vụ di động Viettel ........................................54<br />
Bảng 3.17. Đánh giá về “DVKH” của dịch vụ di động Viettel.....................................55<br />
Bảng 3.18. Đánh giá về “CLCG” của dịch vụ di động Viettel......................................57<br />
Bảng 3.19. Đánh giá về “CTG” của dịch vụ di động Viettel .......................................58<br />
<br />
SVTH: Phan Thị Thùy Trang<br />
<br />
Khóa luận Tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Nguyễn Thị Phương Thảo<br />
<br />
Bảng 3.20. Kiểm định Independent Samples T-test sự khác biệt giữa loại hình<br />
thuê bao về mức độ hài lòng trung bình ........................................................................59<br />
Bảng 3.21. Kiểm định Independent Samples T-test về sự khác nhau giữa giới tính và<br />
mức độ hài lòng trung bình ...........................................................................................60<br />
<br />
uế<br />
<br />
Bảng 3.22. Kiểm định phương sai đồng nhất giữa các nhóm (Levene Statistic) ..........61<br />
Bảng 3.23. Kết quả kiểm định One – way ANOVA .....................................................62<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Bảng 3.24. Hài lòng của khách hàng theo độ tuổi.........................................................63<br />
Bảng 3.25. Hài lòng của khách hàng theo thu nhập trung bình hàng tháng..................64<br />
Bảng 3.26. Hài lòng của khách hàng theo chi phí phải trả hàng tháng khi sử dụng<br />
dịch vụ di động Viettel ..................................................................................................65<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Bảng 3.27. Đánh giá của khách hàng về việc tiếp tục sử dụn dịch vu di động Viettel.........66<br />
<br />
SVTH: Phan Thị Thùy Trang<br />
<br />
Khóa luận Tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Nguyễn Thị Phương Thảo<br />
<br />
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br />
<br />
Sơ đồ 1.1. Đặc điểm của dịch vụ .....................................................................................5<br />
Sơ đồ 1.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ...................................................................8<br />
<br />
uế<br />
<br />
Sơ đồ 1.4. Mô hình của Thái Thanh Hà ........................................................................17<br />
Sơ đồ 1.5. Mô hình của Phạm Đức Kỳ và Bùi Nguyên Hùng ......................................17<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
Sơ đồ 1.6. Mô hình nghiên cứu được đề xuất ...............................................................19<br />
Sơ đồ 2.1. Mô hình tổ chức Tập đoàn Viễn Thông Quân Đội - Viettel GROUP ........25<br />
Sơ đồ 2.2. Mô hình tổ chức của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel Chi nhánh<br />
Thừa Thiên Huế ............................................................................................................29<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
Sơ đồ 3.1. Mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng.........................................47<br />
<br />
cK<br />
<br />
Biểu đồ 1.1. Thị phần các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ di động..............................23<br />
Biểu đồ 2.1. Cơ cấu lao động giai đoạn 2011 - 2013 ....................................................31<br />
Biểu đồ 3.1. Mô tả giới tính của khách hàng.................................................................35<br />
<br />
họ<br />
<br />
Biểu đồ 3.2. Mô tả độ tuổi của khách hàng ...................................................................35<br />
Biểu đồ 3.3. Mô tả trình độ học vấn của khách hàng ....................................................36<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
Biểu đồ 3.4. Mô tả nghề nghiệp của khách hàng ..........................................................37<br />
Biểu đồ 3.5. Thu nhập trung bình mỗi thàng của khách hàng.......................................38<br />
Biểu đồ 3.6. Loại hình thuê bao sử dụng.......................................................................38<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Biều đồ 3.7. Đồ thị Scree plot .......................................................................................42<br />
<br />
SVTH: Phan Thị Thùy Trang<br />
<br />
Khóa luận Tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Nguyễn Thị Phương Thảo<br />
<br />
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br />
<br />
: Dịch vụ khách hàng<br />
<br />
STT<br />
<br />
: Sự thuận tiện<br />
<br />
CLCG<br />
<br />
: Chất lượng cuộc gọi<br />
<br />
CTG<br />
<br />
: Cấu trúc giá<br />
<br />
Tr<br />
<br />
ườ<br />
<br />
ng<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
họ<br />
<br />
cK<br />
<br />
in<br />
<br />
h<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
uế<br />
<br />
DVKH<br />
<br />
SVTH: Phan Thị Thùy Trang<br />
<br />
Khóa luận Tốt nghiệp<br />
<br />
GVHD: Nguyễn Thị Phương Thảo<br />
<br />
MỤC LỤC<br />
PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ..................................................................................................1<br />
1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1<br />
<br />
uế<br />
<br />
2. Mục tiêu của đề tài ......................................................................................................2<br />
2.1. Mục tiêu chung .........................................................................................................2<br />
<br />
tế<br />
H<br />
<br />
2.2. Mục tiêu cụ thể .........................................................................................................2<br />
3. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu ............................................................2<br />
3.1. Đối tượng nghiên cứu...............................................................................................2<br />
<br />
h<br />
<br />
3.2 Phạm vi nghiên cứu ...................................................................................................2<br />
<br />
in<br />
<br />
4. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................................3<br />
4.1. Phương pháp thu thập số liệu ...................................................................................3<br />
<br />
cK<br />
<br />
4.1.1. Số liệu thứ cấp .......................................................................................................3<br />
4.1.2. Số liệu sơ cấp.........................................................................................................3<br />
4.2. Phương pháp xử lý số liệu ........................................................................................3<br />
<br />
họ<br />
<br />
5. Bố cục đề tài ................................................................................................................4<br />
PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU .................................................5<br />
<br />
Đ<br />
ại<br />
<br />
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU....5<br />
1.1. Cơ sở lý luận.............................................................................................................5<br />
1.1.1. Dịch vụ ..................................................................................................................5<br />
<br />
ng<br />
<br />
1.1.1.1. Khái niệm dịch vụ ..............................................................................................5<br />
1.1.1.2. Đặc điểm của dịch vụ .........................................................................................5<br />
<br />
ườ<br />
<br />
1.1.2. Chất lượng dịch vụ ................................................................................................7<br />
1.1.2.1. Khái niệm chất lượng dịch vụ ............................................................................7<br />
<br />
Tr<br />
<br />
1.1.2.2. Đặc điểm của chất lượng dịch vụ .......................................................................8<br />
1.1.2.3. Các yếu tố quyết định chất lượng dịch vụ ........................................................10<br />
1.1.3. Sự hài lòng của khách hàng.................................................................................11<br />
1.1.3.1. Khái niệm sự hài lòng của khách hàng.............................................................11<br />
1.1.3.2. Các nhân tố quyết định sự hài lòng của khách hàng ........................................12<br />
1.1.4. Sự khác biệt giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.................13<br />
SVTH: Phan Thị Thùy Trang<br />
<br />