intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá tác động của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:125

90
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài đánh giá tác động của hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) chi nhánh Thừa Thiên Huế. Từ đó đưa ra các giải pháp giúp ngân hàng hoàn thiện các hoạt động xúc tiến hỗn hợp, góp phần làm cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế nói riêng và ngân hàng ABBANK nói chung trở nên năng động hơn, thu hút được nhiều khách hàng hơn và nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh của ngân hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá tác động của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế

i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> ----------------<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CÁC HOẠT ĐỘNG<br /> XÚC TIẾN HỖN HỢP DÀNH CHO KHÁCH HÀNG<br /> CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƢƠNG MẠI CỔ PHẦN<br /> AN BÌNH CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> Hu<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giảng viên hƣớng dẫn:<br /> <br /> ế<br /> <br /> Nguyễn Thị Kiều Thương<br /> <br /> TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Lớp: K46AQTKDTM<br /> Niên khóa: 2012-2016<br /> <br /> Huế, tháng 01/2016<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> Trong quá trình học tập và nghiên cứu để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, tôi<br /> <br /> đã nhận được sự động viên, giúp đỡ quý báu của nhiều đơn vị và cá nhân khác nhau.<br /> Trước tiên, tôi xin chân thành bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy cô của Khoa<br /> <br /> Quản Trị Kinh Doanh đã tạo những điều kiện và những hỗ trợ tốt nhất để tôi có thể<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> <br /> Tôi cũng xin chân thành cảm ơn lãnh đạo và toàn bộ nhân viên của ngân hàng<br /> An Bình chi nhánh Thừa Thiên Huế đã giúp đỡ, cung cấp những tư liệu và tạo điều<br /> kiện một cách tốt nhất trong thời gian tôi thực tập tại ngân hàng.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến TS. Hồ Thị Hương Lan, người<br /> <br /> tốt nghiệp này.<br /> <br /> inh<br /> <br /> đã hết lòng giúp đỡ và hướng dẫn tận tình để tôi có thể thuận lợi hoàn thành khóa luận<br /> <br /> Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn gia đình và bạn bè đã ủng hộ, giúp đỡ và<br /> <br /> tế<br /> <br /> động viên tôi trong suốt thời gian nghiên cứu.<br /> <br /> Mặc dù tôi đã cố gắng nỗ lực hết sức để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này<br /> <br /> Hu<br /> <br /> trong phạm vi khả năng cho phép nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu<br /> sót, tôi rất mong nhận được sự thông cảm và tận tình chỉ bảo của quý thầy cô giảng<br /> viên.<br /> <br /> ế<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Kiều Thương<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT<br /> -----------<br /> <br /> ABBANK:<br /> <br /> Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình<br /> <br /> NHNN:<br /> <br /> Ngân hàng Nhà nước<br /> <br /> MB:<br /> <br /> Ngân hàng Quân Đội<br /> <br /> GDV:<br /> GTTB:<br /> KH:<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> SACOMBANK:<br /> <br /> Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín<br /> Giao dịch viên<br /> <br /> Giá trị trung bình<br /> Khách hàng<br /> <br /> inh<br /> <br /> Ngân hàng thương mại<br /> <br /> PGD:<br /> <br /> Phòng giao dịch<br /> <br /> PR:<br /> <br /> Public Relations – Quan hệ công chúng<br /> <br /> QHKH :<br /> <br /> Quan hệ khách hàng<br /> <br /> TMCP :<br /> <br /> Thương mại cổ phần<br /> <br /> TP :<br /> <br /> Thành phố<br /> <br /> tế<br /> <br /> NHTM:<br /> <br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU<br /> <br /> Bảng 2.1: Tình hình sử dụng lao động tại ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên<br /> Huế giai đoạn 2012 – 2014 ........................................................................................... 30<br /> Bảng 2.2: Tình hình tài sản và nguồn vốn của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa<br /> Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ................................................................................ 32<br /> Bảng 2.3: Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh<br /> Thừa Thiên Huế giai đoạn 2012 – 2014 ....................................................................... 35<br /> Bảng 2.4: Các hoạt động xúc tiến hỗn hợp dành cho khách hàng cá nhân giai đoạn<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> 2013 – 2015 .................................................................................................................. 37<br /> Bảng 2.5. Kết quả đạt được khi áp dụng chương trình khuyến mãi “Vay như ý, không<br /> lo phí” ........................................................................................................................... 39<br /> Bảng 2.6: Cơ cấu mẫu điều tra ..................................................................................... 42<br /> Bảng 2.7. Hệ số Cronbach’s Alpha của các biến quan sát ........................................... 45<br /> Bảng 2.8. Kết quả thống kê mô tả nhận thức của khách hàng về chương trình “Vay<br /> <br /> inh<br /> <br /> như ý, không lo phí” ..................................................................................................... 50<br /> Bảng 2.9. Kết quả kiểm định One Sample T-Test sự quan tâm của khách hàng đến<br /> chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 54<br /> <br /> tế<br /> <br /> Bảng 2.10. Kết quả kiểm định One Sample T-Test nhu cầu của khách hàng đối với<br /> chương trình “Vay như ý, không lo phí” ...................................................................... 58<br /> <br /> Hu<br /> <br /> Bảng 2.11. Kiểm định sự khác biệt trong nhu cầu của khách hàng đối với chương trình<br /> “Vay như ý, không lo phí” ............................................................................................ 60<br /> Bảng 2.12. Kết quả thống kê mô tả ý định tham gia chương trình “Vay như ý, không<br /> <br /> ế<br /> <br /> lo phí” của khách hàng ................................................................................................. 63<br /> Bảng 2.13. Kết quả kiểm định One Sample T – Test các yếu tố khiến khách hàng có ý<br /> định tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ............................................... 66<br /> Bảng 2.14. Ý định tiếp tục tham gia chương trình “Vay như ý, không lo phí” ........... 69<br /> Bảng 2.15. Đánh giá chung của khách hàng về chương trình “Vay như ý, không lo<br /> phí” ............................................................................................................................... 71<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> GVHD: TS. Hồ Thị Hương Lan<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ<br /> <br /> Sơ đồ 2.1 : Tiến trình AIDA đối với hoạt động xúc tiến hỗn hợp ................................ 20<br /> Sơ đồ 2.2: Cơ cấu tổ chức của ngân hàng ABBANK chi nhánh Thừa Thiên Huế ...... 27<br /> Biểu đồ 2.1. Nhận thức của khách hàng về các chương trình xúc tiến hỗn hợp mà<br /> ABBANK đang thực hiện ............................................................................................. 46<br /> Biểu đồ 2.2. Các kênh thông tin mà khách hàng biết đến chương trình “Vay như ý,<br /> không lo phí” ................................................................................................................ 47<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Biểu đồ 2.3. Các lý do khiến khách hàng không biết đến chương trình “Vay như ý,<br /> không lo phí” ................................................................................................................ 49<br /> Biểu đồ 2.4. Mục đích vay vốn của khách hàng tại chương trình “Vay như ý, không lo<br /> phí” ................................................................................................................................ 66<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> ế<br /> <br /> Hu<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2