intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá về chất lượng dịch vụ ADSL của Công ty Viễn thông FPT Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng từ góc độ khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:104

70
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ, đánh giá chất lượng dịch vụ ADSL của FPT telecom Miền trung chi nhánh Đà nẵng thông qua các thành phần chất lượng dịch vụ ADSL và cảm nhận giá cả;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá về chất lượng dịch vụ ADSL của Công ty Viễn thông FPT Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng từ góc độ khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ HUẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> <br /> KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> ĐÁNH GIÁ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET ADSL CỦA<br /> CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT MIỀN TRUNG CHI NHÁNH<br /> ĐÀ NẴNG TỪ GÓC ĐỘ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> Phan Huỳnh Diu<br /> <br /> ThS. Nguyễn Hữu Thủy<br /> <br /> Lớp: K43 - Marketing<br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> Huế, 2013<br /> <br /> i<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này, ngoài sự cố<br /> gắng nỗ lực của bản thân, tôi xin trân trọng cảm ơn quý<br /> thầy cô đã tận tình truyền đạt kiến thức và giúp đỡ tôi<br /> trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tôi xin tỏ lòng biết ơn<br /> sâu sắc đến thầy giáo ThS. Nguyễ n Hữu Thủy đã hướng<br /> dẫn tôi hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Xin chân thành cảm ơn anh chị trong công ty FPT<br /> Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng đã tạo mọi điều<br /> kiện thuận lợi cho tôi trong quá trình thực tập tại công ty.<br /> Tôi cũng xin cảm ơn người thân, bạn bè đã hết lòng<br /> giúp đỡ để tôi có thể hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này.<br /> Do kiến thức và kinh nghiệm còn hạn chế nên đề tài<br /> không tránh khỏi thiếu sót. Kính mong sự đóng góp của<br /> tất cả mọi người để khóa luận của tôi có thể hoàn thiện<br /> hơn.<br /> Xin chân thành cám ơn !<br /> Sinh viên<br /> Phan Huỳnh Diu<br /> <br /> ii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN...................................................................................................................i<br /> MỤC LỤC .......................................................................................................................ii<br /> DANH MỤC CÁC TỪ, CỤM TỪ VIẾT TẮT ...............................................................v<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ..........................................................................vi<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU...........................................................................................vii<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ...............................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..........................................................................3<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................3<br /> 5. Bố cục đề tài ...........................................................................................................9<br /> CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .....................................10<br /> 1.1. Khái niệm về dịch vụ và dịch vụ Internet ADSL ..............................................10<br /> 1.1.1. Dịch vụ là gì? .............................................................................................10<br /> 1.1.2. Dịch vụ Internet ADSL ..............................................................................10<br /> 1.2. Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ ......................................................11<br /> 1.2.1. Khái niệm về chất lượng dịch vụ ...............................................................11<br /> 1.2.2 Giá cả dịch vụ cảm nhận.............................................................................12<br /> 1.2.3. Một số mô hình đo lường chất lượng dịch vụ ............................................13<br /> 1.2.4. Xây dựng thang đo .....................................................................................14<br /> 1.2.5. Mô hình nghiên cứu đề ngh ị ......................................................................17<br /> 1.3. Tình hình về dịch vụ Internet ADSL tại Việt Nam ...........................................18<br /> CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN<br /> VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ADSL CỦA CÔNG TY FPT TELECOM<br /> MIỀN TRUNG CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG ................................................................21<br /> 2.1. Tổng quan về công ty FPT Telecom và công ty FPT Telecom Miền trung<br /> chi nhánh Đà Nẵng....................................................................................................21<br /> 2.1.1. Tổng quan về công ty FPT Telecom ..........................................................21<br /> 2.1.2. Tổng quan về công ty FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng ......22<br /> <br /> ii<br /> <br /> 2.1.2.1. Giới thiệu chung về công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh<br /> Đà Nẵng ...........................................................................................................22<br /> 2.1.2.2. Cơ cấu tổ chức của công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh<br /> Đà Nẵng ...........................................................................................................23<br /> 2.1.2.3. Phân tích môi trường kinh doanh của công ty ....................................25<br /> 2.1.2.4. Phân tích tình hình nhân sự của công ty .............................................29<br /> 2.1.2.5. Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty .......................30<br /> 2.2. Phân tích, đánh giá của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ADSL<br /> của công ty FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng .....................................31<br /> 2.2.1. Các dịch vụ ADSL của FPT Telecom ........................................................31<br /> 2.2.2. Đặc điểm đối tượng điều tra .......................................................................33<br /> 2.2.2.1. Mô tả cơ cấu mẫu điều tra ..................................................................33<br /> 2.2.2.2. Đặc điểm của khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL của công ty<br /> FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng ...............................................36<br /> 2.2.3. Kiểm định các thang đo..............................................................................40<br /> 2.2.3.1. Hệ số tin cậy thang đo chung cho thang đo bằng hệ số tin cậy<br /> Cronbach’s alpha .............................................................................................40<br /> 2.2.3.2. Kiểm định thang đo cho từng nhân tố bằng hệ số tin cậy<br /> Cronbach’s alpha .............................................................................................40<br /> 2.2.3.3. Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu ......................................41<br /> 2.2.4. Xác định những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Internet<br /> ADSL của FPT Telecom Đà Nẵng bằng phân tích nhân tố khám phá EFA.......42<br /> 2.2.5. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chất lượng dịch vụ<br /> Internet ADSL của công ty FPT Telecom Đà Nẵng ............................................50<br /> 2.2.5.1. Xây dựng mô hình hồi quy b ội ...........................................................50<br /> 2.2.5.2. Mô hình hồi quy đa biến .....................................................................50<br /> 2.2.5.3. Kiểm định sự phù hợp của mô hình ....................................................51<br /> 2.2.5.4. Dò tìm các vi phạm giả định cần thiết ................................................52<br /> 2.2.5.5. Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ tác động<br /> của từng nhân tố đến chất lượng dịch vụ Internet ADSL của FPT<br /> Telecom Đà Nẵng ............................................................................................53<br /> <br /> iii<br /> <br /> 2.2.6. Đánh giá của khách hàng về các tiêu chí ảnh hưởng đến chất lượng<br /> dịch vụ ADSL của công ty FPT Telecom Miền Trung chi nhánh Đà Nẵng ........56<br /> 2.2.6.1. Đánh giá về nhóm nhân tố hữu hình ..................................................57<br /> 2.2.6.2 .Đánh giá về nhóm nhân tố đồng cảm .................................................58<br /> 2.2.6.3. Đánh giá về nhóm nhân tố tin cậy ......................................................59<br /> 2.2.6.4. Đánh giá về nhóm nhân tố giá cả .......................................................61<br /> 2.2.6.5. Đánh giá về nhóm nhân tố đáp ứng ....................................................62<br /> 2.2.6.6. Đánh giá về nhóm nhân tố năng lực phục vụ .....................................64<br /> 2.2.6.7. Đánh giá chung về mức độ cảm nhận nhận về chất lượng dịch vụ ....65<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ........................................................67<br /> 3.1. Một số định hướng .............................................................................................67<br /> 3.2. Các giải pháp đề xuất .........................................................................................67<br /> 3.2.1. Về yếu tố hữu hình .....................................................................................68<br /> 3.2.2 Giải pháp về yếu tố đồng cảm .....................................................................69<br /> 3.2.3. Giải pháp về yếu tố tin cậy .........................................................................69<br /> 3.2.4. Về giá dịch vụ ............................................................................................70<br /> 3.2.5. Giải pháp về nhóm nhân tố đáp ứng ..........................................................71<br /> 3.2.6. Giải pháp về nhóm nhân tố năng lực phục vụ ............................................71<br /> PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ .................................................................73<br /> 3.1. Kết luận ..............................................................................................................73<br /> 3.2. Hạn chế của đề tài ..............................................................................................74<br /> 3.3. Kiến nghị Đối với thành phố Đà Nẵng ..............................................................74<br /> 3.4. Đối với công ty FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng ...........................................75<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> PHỤ LỤC<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2