intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc

Chia sẻ: Hoàng Thị Yến Vy | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:282

65
lượt xem
14
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của luận án là nghiên cứu lí luận và thực tiễn về phát triển NLCNL cho SV ĐHSP, luận án đề xuất các biện pháp phát triển NLCNL cho SV ĐHSP miền núi phía Bắc nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ở khu vực này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh viên đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> MAI TRUNG DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHỦ NHIỆM LỚP CHO SINH VIÊN<br /> ĐẠI HỌC SƢ PHẠM KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Hà Nội - 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC SƢ PHẠM HÀ NỘI<br /> <br /> MAI TRUNG DŨNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC CHỦ NHIỆM LỚP CHO SINH VIÊN<br /> ĐẠI HỌC SƢ PHẠM KHU VỰC MIỀN NÚI PHÍA BẮC<br /> <br /> Chuyên ngành: Lý luận và lịch sử giáo dục<br /> Mã số: 62.14.01.02<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học: PGS. TS Phạm Viết Vƣợng<br /> <br /> Hà Nội - 2017<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết<br /> quả nêu trong luận án là trung thực và chưa từng được ai công bố trong bất kỳ công<br /> trình nào khác.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Mai Trung Dũng<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực hiện đề tài “Phát triển năng lực chủ nhiệm lớp cho sinh<br /> viên đại học sư phạm khu vực miền núi phía Bắc”, Tôi đã nhận được nhiều sự giúp<br /> đỡ, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu; Ban lãnh đạo Phòng sau Đại học, Khoa Tâm<br /> lý Giáo dục; các nhà khoa học, giảng viên, cán bộ trong Bộ môn Lý luận dạy học và<br /> trong khoa Tâm lý giáo dục Trường Đại học Sư Hà Nội. Tôi bày tỏ lòng biết ơn<br /> chân thành về sự giúp đỡ đó.<br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS. TS Phạm Viết Vƣợng – người<br /> thầy giáo trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo cho tôi hoàn thành luận án này.<br /> Tôi xin cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp của tôi đang công tác tại Trường Đại học<br /> Tây Bắc và gia đình đã động viên khích lệ, tạo điều kiện và giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình thực hiện và hoàn thành luận án này.<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Mai Trung Dũng<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT<br /> ĐTB<br /> <br /> : Điểm trung bình<br /> <br /> ĐLC<br /> <br /> : Độ lệch chuẩn<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> : Đối chứng<br /> <br /> ĐHSP<br /> <br /> : Đại học sư phạm<br /> <br /> HS<br /> <br /> : Học sinh<br /> <br /> GV<br /> <br /> : Giảng viên<br /> <br /> GVPT<br /> <br /> : Giáo viên phổ thông<br /> <br /> GVCN<br /> <br /> : Giáo viên chủ nhiệm<br /> <br /> KN<br /> <br /> : Kĩ năng<br /> <br /> NL<br /> <br /> : Năng lực<br /> <br /> NLSP<br /> <br /> : Năng lực sư phạm<br /> <br /> NLCNL<br /> <br /> : Năng lực chủ nhiệm lớp<br /> <br /> NVSP<br /> <br /> : Nghiệp vụ sư phạm<br /> <br /> SV<br /> <br /> : Sinh viên<br /> <br /> SVSP<br /> <br /> : Sinh viên sư phạm<br /> <br /> TN<br /> <br /> : Thực nghiệm<br /> <br /> THPT<br /> <br /> : Trung học phổ thông<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
9=>0