intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:185

35
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tính cộng đồng củ doanh nhân trẻ là đặc điểm tâm lý nổi trội của các nhà kinh doanh hướng tới các giá trị mục đích chung có tuổi đời từ 18 tuổi đến 40 tuổi bỏ vốn, đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó nhằm tạo ra lợi nhuận và hướng tới giá trị, mục đích chung thể hiện qua niềm tin, thái độ và hành động tương tác, ứng xử của họ. Tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam biểu hiện qua ba mặt: Niềm tin, thái độ và hành động ứng xử. Ba mặt biểu hiện này có tính liên hệ biện chứng, khách quan, chi phối và ảnh hưởng lẫn nhau của các thành tố trong tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2