intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Tạo động lực làm việc cho viên chức trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ

Chia sẻ: Phùng Đức Luân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:126

139
lượt xem
37
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở nghiên cứu làm rõ lý luận và phân tích thực trạng động lực và tạo động lực làm việc của viên chức khối phòng ban, luận văn đề xuất các giải pháp tạo động lực làm việc cho viên chức khối phòng ban trường Đại học Hùng Vương, Phú Thọ. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản lý công: Tạo động lực làm việc cho viên chức trường Đại học Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ NỘI VỤ<br /> <br /> HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA<br /> <br /> PHẠM THÙY LINH<br /> <br /> TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO VIÊN CHỨC<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG, TỈNH PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ CÔNG<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ NỘI VỤ<br /> <br /> HỌC VIỆN HÀNH CHÍNH QUỐC GIA<br /> <br /> PHẠM THÙY LINH<br /> <br /> TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO VIÊN CHỨC<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÙNG VƯƠNG, TỈNH PHÚ THỌ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN LÝ CÔNG<br /> Chuyên ngành: Quản lý công<br /> Mã số: 60 34 04 03<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS.TS. NGÔ THÀNH CAN<br /> <br /> HÀ NỘI – 2016<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của bản thân. Các số liệu,<br /> kết quả trình bày trong luận văn là trung thực, do tôi tự nghiên cứu và hoàn<br /> thành dưới sự hướng dẫn của PGS. TS Ngô Thành Can.<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Phạm Thùy Linh<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Lời đầu tiên tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới PGS. TS Ngô<br /> Thành Can, người hướng dẫn khoa học đã tận tâm chỉ bảo cho tôi trong suốt<br /> quá trình nghiên cứu và hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin được chân thành cảm ơn các thầy cô giáo của Học viện Hành<br /> chính, đặc biệt là các thầy cô đã trực tiếp tham gia giảng dạy tôi trong quá<br /> trình học tập tại trường.<br /> Đồng thời tôi xin chân thành cảm ơn Ban Giám đốc, khoa sau Đại học,<br /> Khoa Tổ chức và Quản lý nhân sự của Học viện hành chính, Ban Giám hiệu<br /> và các thầy cô Trường Đại học Hùng Vương đã tạo điều kiện thuận lợi cho tôi<br /> trong quá trình thu thập tài liệu và nghiên cứu đề tài.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Phạm Thùy Linh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ ĐỘNG LỰC VÀ TẠO<br /> ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO VIÊN CHỨC ............................................... 10<br /> 1.1. Một số vấn đề lý luận liên quan đến động lực và tạo động lực làm việc. 10<br /> 1.1.1. Một số khái niệm ................................................................................... 10<br /> 1.1.2. Một số học thuyết về tạo động lực trong lao động. .............................. 13<br /> 1.2. Động lực làm việc của viên chức trong đơn vị sự nghiệp giáo dục công<br /> lập. ................................................................................................................... 18<br /> 1.2.1. Khái niệm viên chức khối phòng ban đơn vị sự nghiệp giáo dục công<br /> lập. ................................................................................................................... 18<br /> 1.2.2. Sự cần thiết phải tạo động lực làm việc cho viên chức khối phòng ban<br /> trong đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập ....................................................... 19<br /> 1.2.3. Các biểu hiện thể hiện động lực làm việc của viên chức khối phòng ban<br /> đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập................................................................. 20<br /> 1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng tạo động lực làm việc của viên chức khối phòng<br /> ban trong đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập ................................................ 23<br /> 1.3. Các biện pháp tạo động lực làm việc cho viên chức khối phòng ban trong<br /> các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập .......................................................... 27<br /> 1.3.1. Tạo động lực làm việc thông qua chính sách tiền lương, tiền công, phụ<br /> cấp, phúc lợi và dịch vụ. ................................................................................. 27<br /> 1.3.2. Tạo động lực thông qua chính sách khen thưởng ................................. 28<br /> 1.3.3. Tạo động lực thông qua công tác tuyển dụng, bố trí, sử dụng.............. 29<br /> 1.3.4. Tạo động lực bằng công tác đào tạo, bồi dưỡng ................................... 29<br /> 1.3.5. Tạo động lực thông qua công tác đánh giá, quy hoạch, luân chuyển. .. 30<br /> 1.3.6. Tạo động lực thông qua cải thiện điều kiện và môi trường làm việc........ 30<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
10=>1