intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:121

12
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ" là lựa chọn được cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng DNVVN của NHTM và các chỉ tiêu đo lường; đồng thời làm rõ các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng DNVVN; làm rõ thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng DNVVN tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ; chỉ ra những thành tựu, hạn chế và nguyên nhân;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Thọ

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2