Marketing trực tiếp và chiến lược khuyến mãi hiệu quả
Chia sẻ: Huongdanhoctot_10 Huongdanhoctot_10 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0
165
lượt xem 51
download
lượt xem 51
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Việc PR thương hiệu là một hoạt động không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc phát triển kinh donh và mở rộng mạng lưới. Ngày nay, ngoài việc sử dụng những hình thức PR thương hiệu truyền thống(như: quảng cáo trên báo, đài TV, poster, băng rôn, tờ rơi…) thì những hoạt động Marketing trực tiếp ngày càng tỏ ra có hiệu quả (đặc biệt là đối với ngành hàng tiêu dùng).
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD