intTypePromotion=1

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

Chia sẻ: Minh Nguyệt | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:61

0
32
lượt xem
3
download

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của bài giảng là giúp người học có thể trình bày được khái niệm chiêu thị và các công cụ chiêu thị, phân biệt được sự khác nhau giữa truyền thông marketing trực tiếp và đại chúng, phân biệt được sự khác nhau giữa chiến lược chiêu thị đẩy và kéo. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 9 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc (2018)

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH MARKETING CĂN BẢN CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢ TRUYỀN THÔN
  2. MỤC TIÊU CHƯƠNG 9 ình bày được khái niệm chiêu thị và các công cụ chiêu thị ân biệt được sự khác nhau giữa truyền thông marketing tr p và đại chúng ân biệt được sự khác nhau giữa chiến lược chiêu thị đẩy và o
  3. NỘI DUNG CHÍNH CHƯƠNG 9 Hỗn hợp chiêu thị Truyền thông marketing Xây dựng chương trình truyền thông marketi Chiến lược chiêu thị tích hợp Các công cụ truyền thông marketing
  4. TÓM TẮT CHƯƠNG 8
  5. THẢO LUẬN ạn cố gắng sản xuất (hoặc cung ứng) một sản ph i nghe điện thoại thực sự chất lượng và bạn bán BẠN CẦN PHẢI THỰC HIỆN CÁC HOẠT i một địa điểm phù hợp, có đông khách đến mu ỘNG ng với CHIÊU một mứcTHỊ ĐỂ “KỂ” giá xứng CHO đáng với trải KHÁCH nghiệm ÀNG mang CỦA đến. BẠN VỀ SẢN PHẨM-DỊCH VỤ CỦA MÌNH Nếu chỉ như thế thì bạn có nghĩ rằng sản phẩm he này sẽ thu hút được khách hàng và bán chạy ược hay không? Giải thích?
  6. 1. HỖN HỢP CHIÊU THỊ
  7. CHIÊU THỊ LÀ GÌ? NGƯỜI BÁN NGƯỜI MUA HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ hiêu thị là sự giao tiếp thông tin giữa người bán gười mua tiềm năng trong kênh phân phối nhằm ảnh hưởng đến thái độ và hành vi mua
  8. CHIÊU THỊ LÀ GÌ? NGƯỜI BÁN NGƯỜI M HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ
  9. HỢP CHIÊU THỊ Quảng cáo Marketing Khuyến trực tiếp Tổ hợp mãi chiêu thị Quan hệ Bán hàng công chúng cá nhân
  10. 2. TRUYỀN THÔNG MARKETING
  11. TRÌNH TRUYỀN THÔNG PHẢN HỒI NGƯỜI GỬI MÃ HÓA NHIỄU KÊNH TRUYỀN TIN THÔNG ĐIỆP NGƯỜI NHẬN
  12. QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG
  13. TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP Quảng cáo Tru th Marketing Thông điệp Khuyến trực tiếp rõ ràng, mãi Mar nhất quán gián về tổ chức uyền và thương hiệu hông rketing c tiếp Bán hàng Quan hệ cá nhân công chúng
  14. XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUY THÔNG MARKETING
  15. QUÁ TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH CHIÊU THỊ kế hoạch CT Thực hiện CT Đánh giá CT chiê hiêu thị chiêu thị thị Xác định khán • Thử nghiệm • Đánh giá giá mục tiêu chương trình chương trìn Định rõ mục tiêu • Thực hiện • Thực hiện s Lập ngân sách chương trình thay đổi nế Chọn công cụ thích hợp Thiết kế CT chiêu thị Lập thời gian biểu
  16. XÁC ĐỊNH KHÁN GIẢ MỤC TIÊU
  17. ĐỊNH RÕ MỤC TIÊU CHẤP NHẬN giai đoạn của ấp bậc ảnh THỬ DÙNG hưởng ĐÁNH GIÁ MỐI QUAN TÂM NHẬN BIẾT
  18. ĐẶC ĐIỂM MỤC TIÊU CHIÊU THỊ Phục vụ khán giả mục tiêu Trải ra trong Có thể đo 1 thời gian lường được cụ thể
  19. XÁC ĐỊNH NGÂN SÁCH CHIÊU THỊ Phương pháp như năm trước đó Phương pháp phần trăm doanh số Phương pháp theo khả năng đầu tư Phương pháp so sánh tương quan Phương pháp mục tiêu và nhiệm vụ
  20. CHỌN CÔNG CỤ THÍCH HỢP
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2