intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng tổ chức là một quá trình ấn định những mục tiêu và xác định biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Khi bắt đầu một công việc mới, làm thế nào để triển khai công việc đó hoàn hảo? Kỹ năng tổ chức rất cần thiết mà bất cứ ai đều phải có và phải rèn luyện, vì nó giúp bạn tổ chức công việc logic, phân bổ thời gian hợp lý và hoàn thành theo đúng mục tiêu. Tài liệu Kỹ năng tổ chức tập hợp các chia sẻ kinh nghiệm và bài học giá trị về kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, sự kiện, chương trình, kế hoạch một cách khoa học. Hãy tham khảo các tài liệu dưới đây để xây dựng và phát triển kỹ năng tổ chức trong doanh nghiệp, công việc, trong đội, nhóm, trong gia đình hay trong đời sống hàng ngày để tạo nên một cuộc sống có kế hoạch, thoải mái và dễ chịu.
Hiển thị 1-10 trên 839 kết quả
  • Bài giảng "Lập kế hoạch" cung cấp cho học viên những nội dung về: khái niệm kế hoạch; các giai đoạn lập kế hoạch; lập kế hoạch phát triển sản phẩm sơ bộ; lập kế hoạch phát triển sản phẩm chi tiết; mô hình tương tác người dùng; các công cụ sinh báo cáo;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

    pdf25p  duonghoanglacnhi 07-11-2022 24 5   Download

  • Bài giảng Kỹ năng mềm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản để thành công trong học tập, cuộc sống cũng như trong công việc; giúp sinh viên nhận thức đúng đắn hơn về sự cần thiết của các kỹ năng mềm, phương pháp hình thành và rèn luyện các kỹ năng cơ bản như như kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, phỏng vấn; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề.

    pdf51p  lovebychance07 12-07-2021 82 10   Download

  • "Bài giảng Kỹ năng tổ chức các sự kiện" giúp người học hiểu thế nào là một sự kiện lớn – nhỏ; có kỹ năng tổ chức một sự kiện nhỏ ở địa phương; có hứng thú, tích cực trong các nhiệm vụ học tập; thực hành tổ chức các sự kiện nhỏ.

    ppt36p  duyentinh-76 27-03-2021 67 7   Download

  • "Đề cương học phần Kỹ năng Tổ chức họp - Hội nghị (Essential Skills for Meeting and Conference)" thông tin đến các bạn về thời gian giảng dạy, điều kiện tiên quyết, kiến thức, mô tả tóm tắt nội dung, nhiệm vụ của sinh viên; các thang điểm và nội dung chi tiết học phần. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm tổng quát quát chương trình môn học và có phương pháp học tập hiệu quả hơn.

    pdf4p  hoangcanhminh_111191 23-12-2020 75 5   Download

  • Bài giảng bao gồm 5 nội dung chính: tổng quan về văn hóa doanh nghiệp; các dạng văn hóa doanh nghiệp; văn hóa doanh nhân; đạo đức kinh doanh; văn hóa trong các hoạt động kinh doanh. Để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

    ppt69p  chuakieudam 01-11-2019 158 44   Download

  • Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì khó đứng vững được. Văn hóa Doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh như ta thường nghĩ. Văn hóa Doanh nghiệp càng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng, trên hành lang hay trong phòng họp. Đó chỉ là ý muốn, ý tưởng.

    ppt64p  nguyenyenyn117 22-06-2019 165 27   Download

  • Tham khảo tài liệu "Bài 2: Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian" sẽ giúp các bạn hiểu và nắm rõ được lý do cũng sự như cần thiết của việc áp dụng kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian trong đời sống hàng ngày; hiểu và nắm vững được các yếu tố cần thiết để tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả; biết cách sắp xếp, điều phối, tổ chức các công việc hàng ngày một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    pdf19p  ducninh 22-03-2019 152 25   Download

  • Bài giảng đào tạo 5S tập trung phân tích mục đích, ý nghĩa, phương pháp tiến hành hoạt động 5S. 5S ở đây được viết tắt chữ cái đầu của các động từ: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, săn sóc, sẵn sàng. Bài giảng giúp nhân viên của công ty Hantex chung tay làm 5S vì một Hantex phát triển hơn, làm cho nơi làm việc đẹp mắt và hiệu quả cao.

    pdf27p  hanhtran9691 20-10-2018 155 22   Download

  • Mục tiêu chính của bài giảng nhằm giúp các bạn Biết được lợi ích và tầm quan trọng của lập kế hoạch, lập kế hoạch và tổ chức công việc theo quy trình, xây dựng kế hoạch công việc hàng ngày hiệu quả, sắp xếp công việc, quản lý thông tin hiệu quả;

    pdf78p  hrm2014 05-01-2018 313 52   Download

  • Mục tiêu của bài giảng giúp học viên có thể: Lập kế hoạch một cách hiệu quả, truyền đạt được các mục tiêu công việc đến các thành viên nhóm, hiệu quả trong giám sát thực hiện công việc, biết cách báo cáo tiến độ công việc và kết quả cho người quản lý, giải quyết các vấn đề xảy ra trong nhóm và hỗ trợ các thành viên nhóm trong quá trình thực hiện công việc.

    pdf130p  hrm2014 05-01-2018 442 64   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2