intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Kỹ năng tổ chức

Kỹ năng tổ chức là một quá trình ấn định những mục tiêu và xác định biện pháp tốt nhất để thực hiện những mục tiêu đó. Khi bắt đầu một công việc mới, làm thế nào để triển khai công việc đó hoàn hảo? Kỹ năng tổ chức rất cần thiết mà bất cứ ai đều phải có và phải rèn luyện, vì nó giúp bạn tổ chức công việc logic, phân bổ thời gian hợp lý và hoàn thành theo đúng mục tiêu. Tài liệu Kỹ năng tổ chức tập hợp các chia sẻ kinh nghiệm và bài học giá trị về kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, sự kiện, chương trình, kế hoạch một cách khoa học. Hãy tham khảo các tài liệu dưới đây để xây dựng và phát triển kỹ năng tổ chức trong doanh nghiệp, công việc, trong đội, nhóm, trong gia đình hay trong đời sống hàng ngày để tạo nên một cuộc sống có kế hoạch, thoải mái và dễ chịu.
Hiển thị 1-10 trên 9839 kết quả
  • Bài giảng "Lập kế hoạch" cung cấp cho học viên những nội dung về: khái niệm kế hoạch; các giai đoạn lập kế hoạch; lập kế hoạch phát triển sản phẩm sơ bộ; lập kế hoạch phát triển sản phẩm chi tiết; mô hình tương tác người dùng; các công cụ sinh báo cáo;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

    pdf25p  duonghoanglacnhi 07-11-2022 24 5   Download

  • Tài liệu tập huấn “Kỹ năng trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật có khó khăn về tài chính”, nhằm cung cấp thông tin, kiến thức, hướng dẫn, hỗ trợ tập huấn viên nắm vững các kiến thức pháp luật, kỹ năng trợ giúp pháp lý, sự hiểu biết về các quyền cơ bản, những kỹ năng giao tiếp với từng dạng khuyết tật khác nhau khi tiến hành trợ giúp pháp lý cho người khuyết tật.

    pdf43p  tinarose 07-09-2021 41 4   Download

  • Bài giảng Kỹ năng mềm cung cấp cho sinh viên những kỹ năng cơ bản để thành công trong học tập, cuộc sống cũng như trong công việc; giúp sinh viên nhận thức đúng đắn hơn về sự cần thiết của các kỹ năng mềm, phương pháp hình thành và rèn luyện các kỹ năng cơ bản như như kỹ năng giao tiếp; kỹ năng chuẩn bị hồ sơ xin việc, phỏng vấn; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề.

    pdf51p  lovebychance07 12-07-2021 82 10   Download

  • "Bài giảng Kỹ năng tổ chức các sự kiện" giúp người học hiểu thế nào là một sự kiện lớn – nhỏ; có kỹ năng tổ chức một sự kiện nhỏ ở địa phương; có hứng thú, tích cực trong các nhiệm vụ học tập; thực hành tổ chức các sự kiện nhỏ.

    ppt36p  duyentinh-76 27-03-2021 67 7   Download

  • "Đề cương học phần Kỹ năng Tổ chức họp - Hội nghị (Essential Skills for Meeting and Conference)" thông tin đến các bạn về thời gian giảng dạy, điều kiện tiên quyết, kiến thức, mô tả tóm tắt nội dung, nhiệm vụ của sinh viên; các thang điểm và nội dung chi tiết học phần. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm tổng quát quát chương trình môn học và có phương pháp học tập hiệu quả hơn.

    pdf4p  hoangcanhminh_111191 23-12-2020 87 5   Download

  • Bài giảng bao gồm 5 nội dung chính: tổng quan về văn hóa doanh nghiệp; các dạng văn hóa doanh nghiệp; văn hóa doanh nhân; đạo đức kinh doanh; văn hóa trong các hoạt động kinh doanh. Để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

    ppt69p  chuakieudam 01-11-2019 160 44   Download

  • Bất kỳ một doanh nghiệp nào nếu thiếu đi yếu tố văn hóa, tri thức thì khó đứng vững được. Văn hóa Doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh như ta thường nghĩ. Văn hóa Doanh nghiệp càng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng, trên hành lang hay trong phòng họp. Đó chỉ là ý muốn, ý tưởng.

    ppt64p  nguyenyenyn117 22-06-2019 168 27   Download

  • Nội dung chính của tài liệu này trình bày giao tiếp ứng xử – một biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp; ứng xử trong một số mối quan hệ cơ bản trong doanh nghiệp; kỹ thuật giao tiếp có văn hóa nơi công sở và kênh giao tiếp trong doanh nghiệp. Mời các bạn tham khảo!

    pdf34p  ducninh 22-03-2019 181 21   Download

  • Tham khảo tài liệu "Bài 2: Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian" sẽ giúp các bạn hiểu và nắm rõ được lý do cũng sự như cần thiết của việc áp dụng kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian trong đời sống hàng ngày; hiểu và nắm vững được các yếu tố cần thiết để tổ chức công việc, quản lý thời gian hiệu quả; biết cách sắp xếp, điều phối, tổ chức các công việc hàng ngày một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    pdf19p  ducninh 22-03-2019 154 25   Download

  • Kỹ năng giao tiếp và tổ chức cuộc họp hiệu quả giúp các thành viên nhóm quản lý và tổ viên.hiểu được vì sao thông tin trong giao tiếp và.truyền đạt có thể bị sai lệch, cũng như tổ biết phải làm gì để giao tiếp và đặc biệt là tổ chức cuộc họp trong tổ đạt hiệu quả. Mời các bạn cùng tham khảo.

    pdf25p  tiantian2811 22-11-2018 175 27   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2