intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

CÁC MÓN NGON CUỐI TUẦN

Chia sẻ: Nghuyen Linh | Ngày: | 13 tài liệu

3.112
lượt xem
1.098
download

Đây là 13 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/13

CÁC MÓN NGON CUỐI TUẦN
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuối tuần là dịp để các bà nội trợ trổ tài với những món ăn mới lạ và hấp dẫn. Tôm xào hạt điều, mực nhồi xôi, ghẹ xốt tiêu & húng lủi, sò điệp nấu măng là những món ăn dành cho ngày nghỉ quý báu sau những ngày làm việc vất vả.

Lưu

Tài liệu trong BST: CÁC MÓN NGON CUỐI TUẦN

  1. Món ăn truyền thống của Việt Nam

    pdf 160p 5847 3419

    Ẩm thực Việt Nam là cách gọi của phương thức chế biến món ăn, nguyên lý pha trộn gia vị và những thói quen ăn uống nói chung của mọi người Việt trên đất nước Việt Nam. Cùng tham khảo Tài liệu Các món ăn Việt Nam truyền thống để biết cách chế biến các món ăn truyền thống của Việt Nam.

  2. Tự làm bánh nhân xoài dừa ngon lạ

    pdf 4p 69 5

    Nếu bạn là người ham nấu ăn, đừng bỏ qua món bánh ngon và dễ làm này nhé! 1

  3. Trứng xốt chua ngọt

    pdf 3p 89 11

    nguyên liệu khó có thể thiếu trong món ăn của người Indonesia, tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn. Nếu bạn là người có niềm 'đam mê' với trứng, bạn chắc hẳn sẽ không bỏ qua món trứng xốt chua ngọt này.

  4. Hương vị lạ từ món tôm xào búp chè mạn

    pdf 2p 52 4

    Là một món ăn dễ thực hành, lại rất bổ dưỡng, có hương vị rất lạ. Bạn hãy thử xem. Nguyên liệu: - 300g tôm đồng, 17g chè mạn (loại chè ngon, món ăn càng ngon) - 1 thìa nhỏ bột mì, 1 thìa rượu gạo, 1 thìa rượu vang đỏ, gia vị…

  5. Chua chua cay cay với bắp cải tím trộn nấm kim châm

    pdf 3p 105 6

    là những thực phẩm dễ ăn nhất ngày hè. Sáng tạo với bắp cái tím thái nhỏ trộn cùng nấm kim châm trắng giòn, thêm chút vị chua cay… bạn sẽ có món rau trộn giàu dinh dưỡng mà lại dễ ăn. Nguyên liệu: - ½ bắp cải tím, 1 túi nấm kim châm - Gừng, tỏi, dầu mè, dấm, ớt…

  6. Mẹo hút chất béo ở thịt

    pdf 3p 81 7

    Nhiều người thích ăn thức ăn chứa nhiều chất béo nhưng luôn lo lắng về việc tăng cân. Các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra một số cách giảm lượng chất béo trong thực phẩm. Để hạn chế các chất béo trong thực phẩm có thể áp dụng mấy phương thức như sau:

  7. Món ăn – bài thuốc

    pdf 4p 91 15

    Khí trời nóng bức của mùa hè ảnh hưởng đến sức khỏe con người với các chứng thường gặp: khô khát, mồ hôi ra nhiều, hay giận dữ. Sau đây là cách chế biến thức ăn, nước uống phù hợp với dưỡng sinh mùa hè.

  8. Thịt lợn chiên giòn

    pdf 3p 102 8

    Nếu bạn biết cách chế biến, phần thịt mông lắm mỡ sẽ bớt ngấy và còn rất ngon nữa đấy. Thịt mông chiên giòn với xì dầu và bột ngô này sẽ mang tới cho gia đình bạn một bữa ăn thú vị.

  9. Khởi đầu ngày mới với trà chanh hương sả

    pdf 3p 77 4

    Với cốc trà chanh pha với đường đã quá quen thuộc, thêm ít sả tươi thái nhỏ và vài viên đá mát lạnh sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, thư thái, nhất là vào những ngày hè nóng.

  10. Mẹo nấu chè đậu ngon

    pdf 4p 92 16

    Vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn nấu được nồi chè đậu mềm, thơm ngon.

  11. Tự làm cơm rang cua tại nhà

    pdf 3p 46 5

    Ngày nào cũng ăn cơm nấu kèm thức ăn thật nhàm chán và đôi khi chế biến từng món ăn cũng thật phức tạp.

  12. Tuyệt ngon cá chép hấp tương

    pdf 3p 67 7

    Món cá hấp rất dễ làm này mang đến cho bạn hương vị đậm đà, thơm ngon của tương, cà và nấm. Ăn với các loại rau cuốn hay cơm trắng đều ngon.

  13. Cách kho thịt ngon

    pdf 2p 197 10

    Trước khi nấu món thịt kho tàu, tôi thường ướp thịt với muối trước khoảng nửa tiếng mới bắc lên đun. Tuy nhiên, mọi người trong nhà thường chê là thịt cứng, không mềm. Xin hỏi để mềm miếng thịt phải làm thế nào?

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2