intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)

Chia sẻ: Lý Hàn Y | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

27
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức bao gồm: hành vi mua của khách hàng cá nhân; hành vi mua của khách hàng tổ chức; quá trình ra quyết định mua;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 3: Hành vi mua của khách hàng (Năm 2022)

  1. CHƯƠNG 3. HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG 3.1. Hành vi mua của khách hàng cá nhân 3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.1.2. Quá trình ra quyết định mua 3.2. Hành vi mua của khách hàng tổ chức 3.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.2.2. Quá trình ra quyết định mua Trường Đại học Thương Mại - Năm 2022 30
  2. 3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 31
  3. Các yếu tố văn hóa - Nền văn hóa - Nhánh văn hóa - Tầng lớp xã hội 32
  4. Các yếu tố xã hội - Nhóm tham khảo - Người định hướng dư luận - Gia đình - Vai trò và địa vị 33
  5. Các yếu tố cá nhân và tâm lý - Tuổi tác và chu kỳ sống - Nghề nghiệp - Hoàn cảnh kinh tế - Lối sống - Nhân cách và ý niệm bản thân 34
  6. Các yếu tố tâm lý - Động cơ - Nhận thức - Tri thức, học hỏi - Niềm tin và thái độ - Tự nhận thức 35
  7. 3.1.2. Quá trình ra quyết định mua - Nhận thức nhu cầu - Tìm kiếm thông tin - Đánh giá các phương án - Quyết định mua - Hành vi sau mua 36
  8. CHƯƠNG 3. HÀNH VI MUA CỦA KHÁCH HÀNG 3.1. Hành vi mua của khách hàng cá nhân 3.1.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.1.2. Quá trình ra quyết định mua 3.2. Hành vi mua của khách hàng tổ chức 3.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua 3.2.2. Quá trình ra quyết định mua 37
  9. 3.2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình mua của tổ chức - Các yếu tố môi trường như nền kinh tế, công nghệ, chính trị và cạnh tranh - Các yếu tố tổ chức như: mục tiêu, chính sách, thủ tục, cơ cấu tổ chức - Các yếu tố về quan hệ cá nhân - Những yếu tố cá nhân của người mua như động cơ, nhận thức, sở thích,... 38
  10. 3.2.2. Quá trình ra quyết định mua của tổ chức 1. Ý thức vấn đề 2. Mô tả khái quát nhu cầu 3. Xác định quy cách dịch vụ 4. Tìm kiếm người cung ứng 5. Yêu cầu chào hàng 6. Lựa chọn người cung ứng 7. Làm thủ tục đặt hàng 8. đánh giá kết quả thực hiện 39
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2