intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:32

39
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của bài giảng là phân tích được các yếu tố môi trường tác động đến chiến lược truyền thông như thế nào, biết được các phương tiện truyền thông, so sánh được thuận lợi và bất lợi của các phương tiện truyền thông, biết được chiến lược quảng cáo sáng tạo, biết được quản trị truyền thông đa quốc gia.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 14 - ThS. Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 14<br /> CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Phân tích được các yếu tố môi trường tác<br /> động đến chiến lược truyền thông như thế<br /> nào<br />  Biết được các phương tiện truyền thông<br />  So sánh được thuận lợi và bất lợi của các<br /> phương tiện truyền thông<br />  Biết được chiến lược quảng cáo sáng tạo<br />  Biết được quản trị truyền thông đa quốc gia.<br /> <br /> <br /> Nhân tố ảnh hưởng đến truyền thông toàn cầu:<br /> Kinh tế, văn hoad (ngôn ngũ), luật lệ, những sự khác nhau cạnh<br /> tranh<br /> Bối cảnh nước<br /> nhà<br /> <br /> Người gởi<br /> (Mã hóa<br /> TĐ)<br /> <br /> Bối cảnh nước<br /> ngoài<br /> <br /> Thông<br /> điệp<br /> <br /> Kênh<br /> thông điệp<br /> <br /> Âm<br /> thanh<br /> phát ra<br /> <br /> Phản hồi<br /> <br /> Kết quả truyền<br /> thông<br /> <br /> Tiến trình truyền thông<br /> <br /> Người<br /> nhận (giải<br /> mã TĐ)<br /> <br /> Tiêu chuẩn hóa hay thích nghi hóa?<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0