intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Ths.Hoàng Xuân Trọng

Chia sẻ: Luong My | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:6

118
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 Môi trường Marketing thuộc bài giảng Marketing căn bản, có cấu trúc nội dung được chia làm 3 phần: Phần 1 Tổng quan về môi trường Marketing của doanh nghiệp, phần 2 Tác động của môi trường vi mô đến hoạt động Marketing, phần 3 Tác động của môi trường vĩ mô đến hoạt động Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Ths.Hoàng Xuân Trọng

  1. CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING Marketing - Chìa khoá thành công trong kinh tế thị trường Hoàng Xuân Trọng - Trongedu.com
  2. CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING 1. Tổng quan về môi trường marketing của doanh nghiệp Môi trường kinh tế và Môi trường công nhân khẩu Trung gian nghệ và tự nhiên Marketing Hệ thống Hệ thống lập kế thông Sản phẩm hoạch Marketing tin Marketing Những Phân Khách hàng Giá Công người cung phối mục tiêu cả chúng ứng Xúc tiến hỗn hợp HT tổ chức thực Hệ thống kiểm hiện Marketing tra Marketing Môi trường chính trị, Đối thủ Môi trường văn hóa cạnh luật pháp tranh Trongedu.com 2
  3. CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING 2. Tác động của môi trường vi mô tới hoạt động marketing ² Các lực lượng bên trong doanh nghiệp: Ban giám đốc, các phòng ban ² Các lực lượng bên ngoài doanh nghiệp: + Những tổ chức, cá nhân cung ứng các yếu tố sản xuất + Những tổ chức dịch vụ, trung gian marketing + Đối thủ cạnh Trongedu.com tranh 3
  4. CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING 3. Tác động của môi trường vĩ mô tới hoạt động marketing ² Nhân khẩu: giới tính, độ tuổi, mật độ dân số, tỷ lệ sinh, tỷ lệ tử,… ² Kinh tế: lãi suất, lạm phát, tăng trưởng kinh tế ² Tự nhiên: khí hậu, địa lý, tài nguyên thiên nhiên ² Khoa học kỹ thuật: công nghệ mới ² Chính trị: luật pháp, tình hình chính trị ² Văn hóa: nền tảng hình thành mong muốn của KH Trongedu.com 4
  5. CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING Câu hỏi ôn tập và thảo luận: 1) Hãy phân tích các cơ hội và thách thức mà môi trường vĩ mô mang lại cho các doanh nghiệp tại địa phương bạn trong điều kiện hiện nay? 2) Tỷ lệ nhân viên dưới 25 tuổi trong một doanh nghiệp chiếm 90%, đây là điểm mạnh hay điểm yếu của doanh nghiệp? 3) Công ty Viettel, công ty Honda đã có những hoạt động gì để gây được thiện cảm Trongedu.com 5
  6. MARKETING CĂN BẢN TẠO NHIỀU GIÁ TRỊ HƠN NỮA CHO KHÁCH HÀNG! Cảm ơn Quý vị đã chú ý theo dõi! Giảng viên: ThS. Hoàng Xuân Trọng Bộ môn: Quản trị Kinh doanh Email: Trongedu@gmail.com Website: www.trongedu.com Khoa Kinh tế - Trường Đại học Tây Bắc
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2