intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

65
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 1 - Đối tượng và phương pháp nghiên cứu. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái luận về marketing NHTM; quá trình quản trị marketing NHTM; đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu học phần.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> Banking Marketing<br /> <br /> 1<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Bắt buộc<br /> <br /> TM<br /> <br /> [1] Trịnh Quốc Trung (2014), Marketing ngân hàng, NXB<br /> Lao động-Xã hội<br /> <br /> _T<br /> <br /> [2] Koch, Mcdonald (2015), Bank Management, 8th<br /> Edition, Cengage Learning<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> [3] Christine Ennew and Nigel Waite (2013), Financial<br /> Services Marketing: An international guide to principles<br /> and practice, Elsevier<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tài liệu tham khảo<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Khuyến khích<br /> <br /> TM<br /> <br /> [4] Hooman Estelami (2012),<br /> Services, 2th Edition, Pearson.<br /> <br /> Marketing<br /> <br /> Financial<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> U<br /> <br /> [7] Harvard Business Review<br /> <br /> M<br /> <br /> [6] Journal of Marketing<br /> <br /> _T<br /> <br /> [5] Võ Tường Oanh (2014), Marketing ngân hàng,<br /> Hutech.<br /> <br /> 3<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Đối tượng và phương pháp nghiên cứu<br /> <br /> 2<br /> <br /> Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị<br /> trên thị trường mục tiêu của NHTM<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các quyết định về sản phẩm của NHTM<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các quyết định về XTTM của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 4<br /> <br /> Kết cấu chương trình<br /> <br /> D<br /> <br /> Các quyết định về định giá của NHTM<br /> <br /> 6<br /> <br /> Các quyết định về phân phối của NHTM<br /> <br /> 7<br /> <br /> Các quyết định về con người, bằng chứng<br /> vật chất và quy trình cung ứng dịch vụ của<br /> NHTM<br /> <br /> 8<br /> <br /> Thực thi và kiểm soát marketing của NHTM<br /> <br /> H<br /> <br /> 5<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Banking Marketing<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2