
Giáo án Tin Học lớp 11: KIỂU MẢNG (Tiết 4)
122
lượt xem 21
download
lượt xem 21
download

I. Mục đích yêu cầu: 1. Kiến thức: Học sinh hiểu được: * Mảng hai chiều: - Mảng hai chiều là mảng một chiều mà mỗi phần tử của nó là mảng một chiều. - Ta có thể truy xuất hay thao tác như mảng một chiều nhưng chỉ khác là có 2 phần tử. - Mảng hai chiều có thể hiểu là một bảng có các dòng và cột. - Kiểu mảng là một kiểu dữ liệu có cấu trúc, rất cần thiết và hữu ích trong lập trình 2. Kỹ năng: Biết Khai báo(hay định nghĩa) kiểu dữ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD