intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Cao Minh Toàn

Chia sẻ: đinh Thị Tú Oanh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

44
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 Môi trường Marketing do Cao Minh Toàn biên soạn cung cấp kiến thức về môi trường vi mô, môi trường vĩ mô, ma trận SWOT. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Cao Minh Toàn

3<br /> <br /> Môi trường Marketing<br /> <br /> Nội dung chương này<br /> Môi trường vi mô<br /> Môi trường vĩ mô<br /> Ma trận SWOT<br /> <br /> Môi trường vi mô<br /> Công ty<br /> Người<br /> cung ứng<br /> <br /> Trung gian<br /> <br /> Khách<br /> hàng<br /> <br /> Đối thủ<br /> cạnh tranh<br /> <br /> Công chúng: nhà nước, pháp luật, thuế, tiền tệ, tín dụng<br /> <br /> Môi trường vĩ mô<br /> Công<br /> nghệ<br /> <br /> Tự<br /> nhiên<br /> <br /> Chính trị,<br /> pháp luật<br /> <br /> Kinh<br /> tế<br /> Nhân<br /> khẩu<br /> <br /> Công<br /> ty<br /> <br /> Văn<br /> hoá<br /> <br /> Phân tích ma trận SWOT<br /> SWOT<br /> <br /> Điểm mạnh - Strengths<br /> <br /> Điểm Yếu - Weaknesses<br /> <br /> (Để sinh lời)<br /> <br /> (Để loại bỏ)<br /> <br /> Phân tích:<br /> <br /> Bên trong<br /> (kiểm soát được)<br /> <br /> Các yếu tố tổ chức, quản lý và nhân sự<br /> Các yếu tố tiếp thị<br /> Các yếu tố kỹ thuật<br /> Các yếu tố tài chánh<br /> Phân tích:<br /> <br /> Bên ngoài<br /> (Vượt kiểm soát)<br /> <br /> Môi trường chính trị, pháp luật<br /> Môi trường kinh tế<br /> Môi trường văn hoá xã hội<br /> Môi trường kỹ thuật<br /> Môi trường nhân khẩu học<br /> <br /> Cơ hội - Opportunities<br /> <br /> Đe doạ - Threats<br /> <br /> (Để tìm ưu thế)<br /> <br /> (Để khắc phục)<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2