Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
23 trang
94 lượt xem
5
0

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Trần Mai Đông

Nội dung của bài giảng trình bày về chiến lược giá cả Pprice Strategy, khái niệm về giá cả, các yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá, định giá trên cơ sở chi phí và định giá trên cơ sở người mua, chiến lược định giá cho tập hợp sản phẩm, chiến lược điều chỉnh giá, chiến lược thay đổi giá, định giá sản phẩm mới và tiến trình xác định giá bán cho một sản phẩm mới.

Chủ đề:

kloikloi

Marketing căn bản

Share
/
23

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing manager - Chương 2: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing manager - Chương 2: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing

19 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 4: Phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua

Bài giảng Marketing manager - Chương 4: Phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua

36 trang
Bài giảng Marketing manager - Chương 20: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng

Bài giảng Marketing manager - Chương 20: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng

18 trang
Bài giảng Business marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng tổ chức

Bài giảng Business marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng tổ chức

12 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường - TS. Vũ Thế Dũng

Bài giảng Nghiên cứu thị trường - TS. Vũ Thế Dũng

33 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

36 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

51 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

32 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

21 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Trưng

19 trang

Có thể bạn quan tâm

Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Viết trong quan hệ công chúng

Bài giảng Viết trong quan hệ công chúng

115 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng -  Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Kế hoạch hóa Quan hệ công chúng - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

116 trang
Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Luật và đạo đức truyền thông - Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân

100 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

23 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 3 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

30 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 4 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

32 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 5 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

27 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 6 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

17 trang
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 7 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân

15 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang

Tài liêu mới

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

Bài tập giữa kỳ: Xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm bia Tiger Sweet Dream

29 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 6 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

19 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 4 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

10 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 3 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

9 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 2 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

44 trang
Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

Bài giảng Chiến lược thương hiệu: Chương 1 - Ths. Nguyễn Thị Thanh Nga

26 trang
Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

94 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

142 trang
Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

Ứng dụng Metaverse trong tiếp thị số: Phân tích trắc lượng thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus 2012-2024

17 trang
Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

Giải pháp tăng cường hoạt động marketing dịch vụ giáo dục đại học tại trường Đại học Thành Đông

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015