Thư viện Marketing - Bán hàng
-
Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng "Marketing trong doanh nghiệp xây dựng" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: Chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách giao tiếp khuếch trương; tổ chức hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!
39p khanhvan1209 22-11-2024 0 0 Download
-
Bài giảng "Marketing trong doanh nghiệp xây dựng" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Khái niệm, vai trò, chức năng và phân loại marketing; nghiên cứu và dự báo thị trường; chiến lược marketing của doanh nghiệp; chính sách sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!
61p khanhvan1209 22-11-2024 0 0 Download
-
Giáo trình Marketing đại cương (Ngành: Quản trị kinh doanh, kế toán, thương mại điện tử - Cao đẳng) được biên soạn với mục tiêu giúp các bạn học có thể thuật ngữ marketing căn bản, quá trình hình thành và phát triển của marketing; Cơ sở của các quyết định marketing; Các thành phần của marketing hỗn hợp gồm: sản phẩm, giá, phân phối, truyền thông marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!
119p khanhvan1209 22-11-2024 0 0 Download
-
Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích xác định tác động của hoạt động tiếp thị số (digital marketing) đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng thông qua mạng lưới tại Việt Nam và Hàn Quốc, mô tả đặc điểm của người tiêu dùng và tìm hiểu xem có sự khác biệt trong quyết định mua sắm của người tiêu dùng Hàn Quốc và Việt Nam hay không.
12p gaupanda058 28-10-2024 2 0 Download
-
In this study, the author examined the SERVQUAL model's service quality evaluation elements involving customer satisfaction. More specifically, the hypothetical model was proposed to examine how each component of service quality affects customer satisfaction specifications.
8p viengfa 28-10-2024 1 1 Download
-
Nội dung của giáo trình Marketing bao gồm các bài sau: Chương 1: bản chất của marketing; chương 2: hệ thống nghiên cứu thông tin và môi trường marketing; chương 3: chiến lược marketing hỗn hợp; chương 4: ứng dụng marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!
112p nienniennhuy00 28-10-2024 2 0 Download
-
Nghiên cứu này điều tra tác động của ý thức thời trang và những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến hành vi của người tiêu dùng thời trang trực tuyến dựa trên lý thuyết mở rộng về hành vi có kế hoạch.
9p vifilm 11-10-2024 2 1 Download
-
Nghiên cứu nhằm mục đích phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm Dielac Alpha Gold của Vinamilk tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu tiến hành dựa trên 240 đối tượng, là các phụ huynh có con dưới 6 tuổi.
6p vifilm 11-10-2024 3 1 Download
-
Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu phân tích các yếu tố trong quảng cáo tác động đến ý định mua sắm của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Thành phố Hồ Chí Minh. Sử dụng phương pháp luận định lượng, các nhà nghiên cứu đã tiến hành khảo sát online và thu thập 150 mẫu dữ liệu từ sinh viên đang theo học tại trường.
11p vifilm 11-10-2024 3 1 Download
-
Giáo trình Marketing (Ngành: Kế toán doanh nghiệp - Trình độ Cao đẳng) bao gồm các bài sau: Chương 1: Bản chất của marketing; Chương 2: Hệ thống nghiên cứu thông tin và môi trường marketing; Chương 3: Chiến lược marketing hỗn hợp; Chương 4: Ứng dụng marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm nội dung chi tiết!
113p xuanphongdacy10 04-10-2024 6 3 Download