Thư viện Marketing - Bán hàng
-
Ebook Sales and marketing includes 2 levels, providing knowledge and skills in sales and marketing. Book 1 focuses on basic concepts, Book 2 is advanced.
16p
kimphuong0020
20-06-2025
0
0
Download
-
Bài viết thảo luận về giải pháp bảo hộ nhãn hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đăng ký và bảo vệ nhãn hiệu.
7p
nganga_00
04-06-2025
4
2
Download
-
Bài viết phân tích vai trò của chỉ dẫn địa lý (CDĐL) trong nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt. CDĐL giúp bảo tồn giá trị văn hóa, thúc đẩy phát triển bền vững.
13p
nganga_00
04-06-2025
1
1
Download
-
Bài viết thảo luận về bảo hộ chỉ dẫn địa lý (CDĐL) ở Việt Nam, so sánh với nhãn hiệu, phân tích luật pháp liên quan và đề xuất giải pháp.
15p
nganga_00
04-06-2025
3
2
Download
-
Bài viết phân tích pháp lý về bảo hộ nhãn hiệu ở Việt Nam, nhấn mạnh tính phân biệt, xung đột với quyền sở hữu trí tuệ khác và giải pháp.
12p
nganga_00
04-06-2025
5
3
Download
-
Bài viết là làm nổi bật (i) Tầm quan trọng của giải pháp hữu ích, (ii) Những quy định pháp lý, cảnh tỉnh về thực trạng tình hình pháp lý liên quan đến giải pháp hữu ích của Việt Nam và (iii) Những nhận xét và kiến nghị trong việc quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các DN.
10p
nganga_00
04-06-2025
2
2
Download
-
Bài tham luận về tầm quan trọng của bảo vệ thương hiệu trong hội nhập, đặc biệt với doanh nghiệp Việt. Đăng ký thương hiệu giúp bảo vệ pháp lý, quảng bá và tránh nhầm lẫn.
6p
nganga_00
04-06-2025
1
1
Download
-
Bài viết giới thiệu mô hình "Nhận diện thương hiệu BIVN", gồm 5 bước từ định vị đến bảo vệ hình ảnh. Các yếu tố truyền thông nhận diện bao gồm hình ảnh, âm hiệu, mùi hiệu, nội dung, kỹ thuật thiết kế và kênh truyền thông.
17p
nganga_00
04-06-2025
3
2
Download
-
Bảo vệ thương hiệu luôn được xem là một nội dung quan trọng trong chiến lược thương hiệu bên cạnh xây dựng thương hiệu. Bài viết này trình bày khái quát các tình huống cần bảo vệ thương hiệu trên quan điểm marketing và đề xuất một số giải pháp bảo vệ thương hiệu.
8p
nganga_02
04-06-2025
3
1
Download
-
Bài viết nghiên cứu thực trạng thương hiệu nông sản Việt Nam, đặc biệt là thương hiệu tập thể. Đánh giá nhận biết của người tiêu dùng TP.HCM và đề xuất giải pháp.
7p
nganga_02
04-06-2025
3
1
Download