intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn

Thư viện Marketing - Bán hàng

Một doanh nghiệp muốn đạt được doanh số bán hàng cao cần phải có sự phối hợp tốt giữa bộ phận bán hàng và Marketing. Bộ phận Marketing nếu có chất lượng cao sẽ hỗ trợ rất tốt và tiết kiệm thời gian cho bộ phận bán hàng, ngược lại, khi bộ phận bán hàng khai thác tốt danh sách này, sẽ tăng hiệu quả của một chiến dịch Marketing. Và trong môi trường kinh doanh cạnh tranh như hiện nay, hai bộ phận này càng cần phối hợp tốt với nhau nhằm tận dụng tốt các cơ hội kinh doanh. Đây chính là những tính năng một giải pháp CRM có thể mang lại cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp kiểm soát và nâng cao hiệu quả kinh doanh và gia tăng lợi nhuận. Tổng hợp nguồn tài liệu chất lượng gồm nhiều sách, ebook, giáo trình, bài giảng về Marketing & Bán hàng chọn lọc và mới nhất giúp bạn thành công trong công tác tiếp thị, bán hàng.
Hiển thị 1-10 trên 10225 kết quả
  • Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing căn bản năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

    pdf4p  gaupanda073 10-02-2025 1 1   Download

  • This study enhances understanding of influencer marketing for Generation Z individuals aspiring to become future influencers. Moreover, it is imperative for personnel inside agency firms to be abreast of the advancements in influencer marketing to come up with an effective marketing strategy.

    pdf11p  viyamanaka 06-02-2025 3 2   Download

  • Trong bối cảnh bán hàng omnichannel, trải nghiệm liền lạc đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu. Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét mối quan hệ giữa trải nghiệm liền lạc, sự hài lòng, và các đóng góp trực tiếp (mua hàng lặp lại) và đóng góp gián tiếp (truyền miệng và phản hồi).

    pdf10p  viyamanaka 06-02-2025 3 2   Download

  • The paper aims to search out “The mediating role of student-post purchase regret in university brand switching intention”. Quantitative research was conducted with a non-probability sample. The data was collected from six-hundred university students in three financial autonomy Vietnamese universities and was processed by SmartPLS 4.0 software.

    pdf9p  viyamanaka 06-02-2025 3 2   Download

  • Cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing thương mại dịch vụ năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả. Chúc các bạn thi tốt!

    pdf2p  gaupanda072 06-02-2025 3 2   Download

  • Xin giới thiệu tới các bạn sinh viên tài liệu Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing sự kiện năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang, giúp các bạn ôn tập dễ dàng hơn và nắm các phương pháp giải bài tập, củng cố kiến thức cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo!

    pdf4p  gaupanda072 06-02-2025 4 2   Download

  • Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Marketing dịch vụ tài chính năm 2023-2024 có đáp án - Trường ĐH Văn Lang là tài liệu tham khảo được TaiLieu.VN sưu tầm để gửi tới các em sinh viên đang trong quá trình ôn thi kết thúc học phần, giúp sinh viên củng cố lại phần kiến thức đã học và nâng cao kĩ năng giải đề thi. Chúc các em học tập và ôn thi hiệu quả!

    pdf6p  gaupanda072 06-02-2025 3 2   Download

  • Việc ôn tập và hệ thống kiến thức với Đề thi kết thúc học phần môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn nắm vững các phương pháp giải bài tập hiệu quả và rèn luyện kỹ năng giải đề thi nhanh và chính xác để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp diễn ra.

    pdf5p  gaupanda072 06-02-2025 3 2   Download

  • Mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing trong khách sạn – nhà hàng năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang sau đây để biết được cấu trúc đề thi, cách thức làm bài thi cũng như những dạng bài chính được đưa ra trong đề thi. Từ đó, giúp các bạn sinh viên có kế hoạch học tập và ôn thi hiệu quả.

    pdf6p  gaupanda072 06-02-2025 5 2   Download

  • This study aimed to address this gap by investigating the factors influencing consumer intention to use food delivery apps (FDAs) in urban areas of Vietnam. Utilizing a consumer survey in Hanoi, a comprehensive analysis employing multiple linear regression and factor analysis was conducted.

    pdf12p  tuetuebinhan000 23-01-2025 2 2   Download

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2